Thể thao sinh viên VN 2014: Nóng từ ngày khởi động

16:06 03/03/2014     1517

Hoạt động Hội, Đội   Giải Thể thao sinh viên Việt Nam mùa giải 2014 nóng ngay từ ngày đầu khai mạc diễn ra tại TP HCM.

ư
Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2014 gồm 2 môn thi đấu là Bóng và Nhảy đối kháng tự do, bắt đầu diễn ra từ ngày 1/3 - 11/5. Ở môn Bóng, 550 vận động viên đến từ 32 trường đại học ở TPHCM và Hà Nội sẽ cùng nhau tranh tài trong 100 trận đấu.

Tham dự lễ khai mạc có anh Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; anh Nguyễn Mạnh Cường, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí Thư Thành đoàn TP. HCM, anh Nguyễn Minh Triết, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển sinh viên Việt Nam, cùng gần 2.000 bạn trẻ, vận động viên

 Anh Lê Quốc Phong, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia
Anh Lê Quốc Phong, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Còn Nhảy đối kháng là cuộc thi của âm nhạc và những bước nhảy, là nơi sinh viên thể hiện cá tính và tinh thần tự do phóng thoáng trong giải thể thao sinh viên Việt Nam mùa giải 2014.

Anh Nguyễn Minh Triết, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển sinh viên Việt Nam, cho biết, giải đấu là một trong những giải thể thao sôi nổi, hấp dẫn, mới lạ trong cộng đồng sinh viên; trong đó tập trung xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi về lòng tự hào của mỗi sinh viên đối với ngôi trường mình đang theo học, đồng thời tạo một sân chơi thể thao quy mô, chuyên nghiệp, đột phá, định kỳ và lâu dài trong sinh viên Việt Nam với định hướng nhất quán và đồng bộ.

Giải đấu do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Giải trí Sài Gòn tổ chức, cùng nhà tài trợ chính nước uống Isotonic 7Up Revise.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.