Sinh viên với “Những câu chuyện đẹp”

10:58 09/11/2015     1048

Hoạt động Hội, Đội   Ngày 8/11, Hội Sinh viên TP HCM giới thiệu chương trình Liên hoan phim sinh viên TP HCM lần 2 năm 2015 dành cho cá nhân và tập thể sinh viên chính quy đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố.
Tiếp nối thành công liên hoan phim sinh viên thành phố lần I, và thực hiện chủ đề năm học 2015 – 2016 của Hội sinh viên thành phố là “Năm sinh viên hội nhập”, Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp với công ty cổ phần phim Thiên Ngân tổ chức Liên hoan phim sinh viên thành phố lần 2 với chủ để “Những câu chuyện đẹp”.
Giới thiệu Liên hoan phim sinh viên TP.HCM lần 2
Giới thiệu Liên hoan phim sinh viên TP.HCM lần 2


Theo đó, tập thể, cá nhân sinh viên tham gia dự liên hoan phim sẽ thưc hiện phim với 4 thể loại: phim ngắn (độ dài không quá 30 phút), phóng sự ngắn (độ dài không quá 8 phút), MV ca nhạc (độ dài không quá 8 phút ) và gởi về ban tổ chức dự thi trước ngày 4/12/2015.

Với chủ đề “Những câu chuyện đẹp”, Liên hoan phim sinh viên TP HCM lần năm 2015 sẽ là nơi để sinh viên thể hiện những giá trị tốt đẹp trong môi trường học đường, trong cuộc sống, trong học tập, rèn luyện của sinh viên thành phố vào các thước phim, từ đó tạo ra những sản phẩm mang tính chia sẻ và lan tỏa nhưng câu chuyện đẹp. Những câu chuyện phản ánh giá trị nhân văn của sinh viên thành phố.

Dự kiến, đêm gala trao giải vào ngày 20/12.