Sinh viên Việt Nam tại Pháp sôi động trong dạ tiệc chào hè

14:06 04/06/2015     1295

Hoạt động Hội, Đội   Tối 29/05, Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) đã tổ chức dạ tiệc After Skool Revolution. Không chỉ chào đón mùa hè năng động đang đến gần, chương trình còn như một món quà dành tặng cho những người con xa xứ sau khoảng thời gian học tập và làm việc đầy căng thẳng.
Được tổ chức tại Gibus Club nằm giữa thủ đô Paris hoa lệ, After Skool Revolution đã thực sự mang đến cho các bạn trẻ một đêm nhạc hết sức sôi động và náo nhiệt. Chương trình còn“nóng” hơn với có sự góp mặt của DJ StepOz, DJ DanhUknow và đặc biệt là Rapper Big Daddy cùng DJ Hoàng Touliver.


After Skool năm nay đã thu hút hơn 600 sinh viên Việt Nam đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn nước Pháp. Hòa chung trong không khí giao lưu cởi mở và đoàn kết, đêm hội còn có sự tham gia của các bạn trẻ Pháp và Việt kiều.
Không khí của bữa tiệc luôn được hâm nóng bởi hệ thống âm thanh hiện đại. Nhiều màn biểu diễn sáng tạo với các điệu nhảy bốc lửa, táo bạo được chuẩn bị công phu trong nền nhạc dance sôi động. Sự náo nhiệt được đẩy lên cao trào với các màn biểu diễn đến từ hai tên tuổi đình đám nhất trong làng Underground Hiphop Việt.
“After Skool - Revolution 2015” đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái, thú vị và sáng tạo đậm chất sinh viên. Sự thành công của After Skool năm nay đánh dấu một bước trưởng thành ấn tượng trong công tác tổ chức sự kiện của UEVF. Hội sinh viên đã tự đảm nhiệm tất cả các khâu từ thiết kế poster, quảng bá sự kiện, thuê địa điểm, trang trí sân khấu đến các công đoạn khó như pha chế và phục vụ đồ uống. Thành công của chương trình không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị như: Vietnam Airlines, Vietnamtours…