Sinh viên Thái Nguyên sôi nổi với cuộc thi “ Chinh phục trái tim - Cuộc thi của lòng nhân ái”

09:38 08/07/2014     1459

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trường ĐH Y Dược Thái Nguyên vừa tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tình nguyện viên vận động hiến máu giỏi năm 2014 mang tên “Chinh phục trái tim”.

Các đội tuyển hào hứng tham gia cuộc thi
Các đội tuyển hào hứng tham gia cuộc thi


Cuộc thi do CLB Thanh niên tình nguyện “Vận động Hiến máu Nhân đạo” tổ chức. Cuộc thi đã mang đến cho các thí sinh dự thi cũng như khán giả theo dõi những thông tin đúng đắn, ý nghĩa và nhân văn sâu sắc về hiến máu nhân đạo, những kỹ năng tuyên truyền vận động cần bồi dưỡng và nâng cao khi tham gia tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo; đồng thời khích lệ tinh thần sẵn sàng cho đi những giọt máu hồng như một món quà nhân ái tới các bệnh nhân cần máu của các sinh viên khoác áo “bluse”.

Tham gia tranh tài cuộc thi có 4 đội tuyển đến từ các khối thành viên trong câu lạc bộ: Giọt Hồng, BC, Tiểu Bạch Hồng, Kẻ cắp trái tim. Cuộc thi trải qua 3 phần thi: Lời chào tuyên truyền viên, tuyên truyền viên hiểu biết, tuyên truyền viên thông minh. Đặc biệt, gây thú vị cho khán giả với phần nhắn tin bình chọn cho các đội thi.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội Giọt Hồng, Giải Nhì thuộc về đội Tiểu Bạch Hồng và giải ba cho 2 đội còn lại. Với những lời nhắn nhủ sâu sắc “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” nhắc nhở mỗi người “Cuộc sống này không thể vô tâm!” Cuộc thi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi đoàn viên, thanh niên, sinh viên tình nguyện. Thông qua chương trình này góp phần nhắc nhở mỗi người hãy chia sẻ, chung tay hành động vì an sinh xã hội, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.