Sinh viên Hà Nội nhảy vận động cùng Coca-Cola ủng hộ vì người nghèo

09:34 13/10/2014     2154

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 11/10 tại Hà Nội, Báo sinh viên Việt Nam phối hợp với , Công ty Coca-Cola Việt Nam tổ chức chương trình Nhảy vận động cùng Coca-Cola ủng hộ vì người nghèo.

Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, Năm thanh niên tình nguyện 2014, Chào Tân sinh viên 2014

Hàng nghìn sinh viên trường đã có mặt tại sân vận động tham gia chương trình
Hàng nghìn sinh viên trường đã có mặt tại sân vận động tham gia chương trình

Mục đích chính của chương trình là nhằm khuyến khích giới trẻ, đặc biệt là sinh viên sống năng động và lành mạnh, hiện thực hóa một trong năm tiêu chí của cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam khởi xướng là Thể lực tốt. Không chỉ dừng ở việc khuyến khích sinh viên tập thể dục để có sức khỏe tốt, tổng số năng lượng được tiêu hao trong quá trình vận động của các bạn sinh viên thông qua các hoạt động của chương trình sẽ được ban tổ chức quy đổi thành tiền để trợ giúp đồng bào nghèo khó.
h
Sinh viên Hà Nội nhảy vận động cùng Coca-Cola ủng hộ vì người nghèo

Tại ngày hội mỗi sinh viên sẽ tham chương trình Nhảy vận động cùng CocaCola sẽ trải qua 4 trò chơi: Bạt nhún vui nhộn, Sàn nhảy tương tác, Máng trượt, Xà ngang nhanh nhẹn. Năng lượng (kalories) của sinh viên tiêu hao trong quá trình tham gia trò chơi sẽ được Ban tổ chức quy đổi thành tiền để giúp đỡ bà con nghèo tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP. HCM và một số xã nghèo tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Theo đó, 10 calories sẽ được quy đổi thành 1.000 đồng. Đã có ba chương trình được tổ chức thành công tại TP.HCM trong tháng 9-10/2014 thu hút hàng vạn người tham gia và số tiền quy đổi đã lên tới gần 200.000.000 đồng.
f

f
Các bạn sinh viên tham gia trò chơi tại ngày hội

Phát biểu tại buổi lễ , Nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam cho biết: “Báo Sinh Viên Việt Nam thuộc T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lý tưởng sống cho sinh viên trên mặt báo, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc phối hợp với các đơn vị cùng có mối quan tâm đến sinh viên để tạo ra các sân chơi lành mạnh, sáng tạo, bổ ích cho sinh viên trên toàn quốc. Chương trình Nhảy vận động cùng Coca-Cola vừa cụ thể hóa được cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, vừa cổ vũ sinh viên sống nhân văn hơn. Những chương trình Nhảy vận động cùng Coca-Cola  năm nay là tiền đề để chúng tôi tổ chức chương trình này trong năm 2015 với quy mô lớn hơn”.
r
Ca sỹ Hoàng Hải tham gia chơi trò chơi tại ngày hội

r
t
Tại ngày hội, các bạn sinh viên còn được nhận nhiều quà tặng từ Ban tổ chức như: Giày Adidas, mũ, bình nước, phiếu tập tại Trung tâm Thể dục thể hình và Yoga California.