“Quản lý tài chính, đơn giản thôi mà”

09:15 11/06/2013     4922

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/6/2013, tại Học viện Ngoại giao đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Quản lý tài chính, đơn giản thôi mà” nhằm mục đích nâng cao nhận thức của các bạn sinh viên với việc quản lý chi tiêu và xây dựng kế hoạch tài chính một cách hợp lý.
Đến với buổi tọa đàm có sự tham gia của các khách mời là những du học sinh đã tốt nghiệp, đang tham gia công tác trong Bộ ngoại giao. Trong cuộc giao lưu đối thoại, các khách mời đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về vấn đề tiết kiệm tiền hiệu quả, hướng dẫn các bước thực hiện kế hoạch chi tiêu hàng tháng, đặt biệt là với các bạn đang có ý định đi du học ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Thanh Tùng, nguyên là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao, giám đốc AROMA – Trung tâm tiếng anh cũng đã chia sẻ kinh nghiệm bản thân và giải đáp những thắc mắc của thế hệ sinh viên hiện nay về các vấn đề quản lý tài chính và tiết kiệm tiền bạc.

Qua buổi tọa đàm này, các bạn sinh viên sẽ có nhận thức và cách nhìn đúng đắn hơn với việc quản lý và sử dụng tiền bạc. Để từ đó, các bạn có thể tiết kiệm chi tiêu đảm bảo cho việc sinh hoạt và học tập vốn còn nhiều khó khăn.