Nghệ An: Họp báo tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 - 2017

08:41 19/03/2012     9198

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An vừa tổ chức họp báo tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017. Đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì buổi họp báo.
Toàn cảnh buổi họp báo
Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An Thái Thanh Quý phát biểu tại buổi họp báo

Đến dự buổi họp báo có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện Sở Thông tin - Truyền thông, đại diện các cơ quan, các đồng chí phóng viên báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp báo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã cung cấp cho các cơ quan báo chí các loại tài liệu liên quan đến công tác chỉ đạo, tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017; dự thảo báo cáo của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa XV tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVI… Đồng thời, xây dựng kế hoạch mở rộng hệ thống báo cáo viên, cộng tác viên ở các cơ sở Đoàn nhằm phối hợp, cung cấp tin, bài, ảnh tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí thực hiện tuyên truyền về Đại hội Đoàn các cấp có hiệu quả.

Phát biểu tại cuộc họp, các đồng chí phóng viên đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí mở thêm các chuyên trang, chuyên mục, phóng sự trên báo, đài; tập trung tuyên truyền các gương, các cá nhân, tập thể điển hình trong công tác Đoàn và trong thực hiện các nhiệm vụ, trên nhiều lĩnh vực; đẩy mạnh tuyên truyền về các đại hội điểm, các công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đoàn…

Thay mặt BTV Tỉnh đoàn, đồng chí Thái Thanh Quý - Bí thư Tỉnh Đoàn gửi lời cảm ơn những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của các cơ quan báo chí với công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Nghệ An trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các cơ quan báo chí tích cực phối hợp tuyên truyền phản ánh được những dấu ấn tốt đẹp của Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017 đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân dân trong và ngoài tỉnh.