Nghệ An: Chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam

10:34 09/01/2015     1260

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong ngày 6/1/2015, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam, Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An đã tổ chức Ngày hội "Tự hào sinh viên Việt Nam" với nhiều hoạt động thiết thực, lành mạnh, bổ ích dành cho đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh.

s
BTC trao giải thưởng "Sao tháng giêng" và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho các sinh viên có thành tích xuất sắc

Ngày hội "Tự hào sinh viên Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Nghệ An với sự tham gia của 8 đơn vị, trường Đại học, Cao đẳng với hơn 1000 học sinh, sinh viên tham dự. Các đơn vị tham gia các hoạt động như thi nhảy aerobic, thi đồng diễn ca khúc về thanh niên Nghệ An; Rung Chuông Vàng; trí tuệ sinh viên và các trò chơi dân gian như đẩy gậy, kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm.

Tại buổi lễ, Hội sinh viên Nghệ An đã trao giải thưởng "Sao tháng giêng" cho 17 sinh viên xuất sắc và 31 sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh được tặng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".

Đây là những gương mặt học sinh sinh viên Nghệ An tiêu biểu, là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự phấn đấu bền bỉ vượt khó vươn lên; đoàn kết, sáng tạo, tiêu biểu cho tinh thần tiên phong của đội ngũ cán bộ đoàn, hội và tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời kỳ mới.

Dịp này, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tỉnh Nghệ An đã trao giải cho các đơn vị tham gia ngày hội, đồng thời tặng cờ Tổ quốc của các đơn vị tham gia tới Cột cờ tại Đảo Mắt.