Lộ diện 2 "gương mặt" vào chung kết UniGames – Nhảy cổ động

15:04 19/11/2015     1128

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sau vòng chung kết khu vực tại Đà Nẵng và Hà Nội, 02 đội tuyển xuất sắc sẽ tham gia thi đấu Vòng chung kết toàn quốc đó là: Đại học Duy tân và Đại học Ngoại thương. 2 đội tuyển còn lại sẽ là đại diện của TP HCM sau vòng thi đấu vào ngày 22/11 tới.
Tiết mục của ĐH Công nghiệp TP HCM
Tiết mục của ĐH Công nghiệp TP HCM


UniGames 2015 là sân chơi kết hợp thể thao và giải trí dành cho cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên cả nước. Năm nay, ngoài hai nội dung truyền thống là Bóng đá Nam và Nhảy đối kháng, UniGames đưa vào hai nội dung mới là Chạy vượt chướng ngại vật (Đường chạy kết nối) và Nhảy cổ động, giúp các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe và thể hiện cá tính theo tiêu chí "Thể lực tốt" của "Sinh viên 5 tốt". Đường chạy kết nối được tổ chức ở TP HCM, Hà Nội và Nhảy cổ động sẽ được tổ chức ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

“Nhảy cổ động – Cheerdance” vốn đã khá phổ biến tại nhiều nước phát triển, nhưng đây là lần đầu tiên sinh viên Việt Nam được trải nghiệm và thử sức. Bộ môn này là sự kết hợp giữa những bước nhảy độc đáo và những màn trình diễn kỹ thuật tung người hấp dẫn phối hợp cùng âm nhạc đa dạng, mang đến cho người xem những tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng.
Tiết mục của ĐH Sư phạm TP HCM
Tiết mục của ĐH Sư phạm TP HCM


Sau vòng chung kết khu vực tại Đà Nẵng (ngày 18/10) và Hà Nội (ngày 8/11) đã lựa chọn ra 02 đội tuyển sẽ tham gia thi đấu Vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 6/12 tại TP Hồ Chí Minh đó là: Đại học Duy tân và Đại học Ngoại thương. 02 đội tuyển còn lại sẽ được lựa chọn sau  vòng thi đấu chung kết khu vực tại TP HCM vào ngày 22/11 giữa các ứng viên sáng giá đến từ: Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Công nghiệp TP HCM.

Sự kiện UniGames – Nhảy cổ động quy tụ hơn 10.000 sinh viên và 400 thí sinh tham gia đến từ 24 trường đại học, cao đẳng của 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.