Liên hoan các nhóm nhảy Thanh niên tỉnh Tuyên Quang năm 2015

10:31 04/11/2015     1175

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm khuyến khích và phát triển các nhóm nhảy trẻ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hóa trong ĐVTN, hội viên, học sinh và sinh viên. Sáng ngày 01/11, Trung tâm văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên năm 2015.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho nhóm Streer Crew
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho nhóm Streer Crew

Đây là một hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trong đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh và sinh viên.

Tham gia Liên hoan năm nay có 16 nhóm nhảy được tuyển chọn từ các địa phương trên địa bàn tỉnh. Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên tỉnh Tuyên Quang năm 2015 với những bài biểu diễn tập thể các điệu nhảy hiện đại như: Rap, Hiphop, Gangnamstyle, Poping, Breakdace, Fastmost đã được các nhóm nhảy thể hiện qua các chủ đề về cuộc sống, đất nước, con người, truyền thống lịch sử và nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Các nhóm nhảy đã thể hiện được tài năng của tuổi trẻ qua các điệu nhảy với các vũ đạo trẻ trung, sôi động, cuồng nhiệt đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Sau thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đánh giá khách quan và chính xác kết quả của từng tiết mục dự thi. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích và 05 giải cho 05 đội hoàn thành các nội dung thi. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 01 giải phụ cho đơn vị có nhiều nhóm nhảy tham gia dự thi nhất. Giải nhất của Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên năm nay đã thuộc về nhóm Street Crew đến từ Thành đoàn Tuyên Quang.

Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên là dịp cho đoàn viên thanh niên ở các trường Cao đẳng, Đại học, trung học chuyên nghiệp, trung học phố thông, thanh niên các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh tham gia giao giao lưu, học hỏi tạo sự gắn kết, rèn luyện các kỹ năng sinh hoạt nhóm, sinh hoạt tập thể, góp phần tích cực vào việc tập hợp đoàn viên, thanh niên.