LAU STAR - sân chơi tài năng của sinh viên Long An

08:35 30/03/2016     1182

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/3 vừa qua, tại trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “LAU STAR - Tài năng học sinh, sinh viên tỉnh Long An, lần thứ 3”.
Đến dự đêm chung kết có đồng chí Trần Ngọc Uyển - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Đình Viên - Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An, đồng chí Lê Đình Tuấn - Phó Hiệu trưởng, Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An cùng đại diện Ban Giám hiệu trường CĐSP Long An, Ban Giám hiệu và Bí thư Đoàn các trường THPT trên địa bàn tỉnh, quý thầy cô và trên 800 các bạn học sinh sinh viên cổ vũ cho các thí sinh.

Tiết mục đạt giải Nhất đêm chung kết cuộc thi
Tiết mục đạt giải Nhất đêm chung kết cuộc thi


Đêm chung kết diễn ra với 17 tiết mục đã được lực chọn từ hơn 50 tiết mục ở vòng sơ khảo với đa dạng các thể loại như: hát, đàn, võ thuật, nhảy hiphop, múa, múa hiện đại, múa bóng, kịch, nhạc kịch,... đến từ trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An, trường CĐSP Long An, THPT Tân An, THPT Hùng Vương, THPT Lê Quý Đôn, THPT Nguyễn Thông. Các tiết mục được các thí sinh dàn dựng công phu, chăm chút nội dung, hình ảnh tạo ấn tượng cho Ban Giám khảo và khán giả.

Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho cặp thí sinh Trọng Nguyễn - Như Huỳnh của trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An với tiết mục múa tái hiện hình ảnh nữ bác sĩ Đặng Thùy Trâm; 01 Giải nhì cho thí sinh Võ Thị Hồng Phương - Trường THPT Lê Quý Đôn; 02 Giải ba cho thí sinh Nguyễn Phát Huy đến từ trường THPT Tân An và nhóm Happy band - Trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An. Các tiết mục còn lại của đêm chung kết đều được trao giải khuyến khích của cuộc thi.

Trước đó, trong chuỗi hoạt động của cuộc thi, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Long An cùng với Đoàn trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An đã tổ chức hoạt động trò chơi dân gian dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Ngọc Uyển - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch HSVVN tỉnh Long An trao thưởng cho thí sinh đạt giải
Đồng chí Trần Ngọc Uyển - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch HSVVN tỉnh Long An trao thưởng cho thí sinh đạt giải


Cuộc thi “LAU STAR - Tài năng học sinh, sinh viên tỉnh Long An lần thứ 3” đã thành công tốt đẹp. Đây là một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên. Qua cuộc thi lần này đã tăng thêm sự gắn kết và giao lưu, học hỏi giữa các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Long An. Đồng thời, cũng là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh.