Lào Cai: Hội thi “Khi tôi 18” trong khối các trường THPT

12:36 02/11/2015     1036

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: tại Trường THPT số 2, thành phố Lào Cai, Thành đoàn Lào Cai đã tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” lần thứ Nhất, năm học 2015 - 2016, dành cho đoàn viên, thanh niên khối THPT trên địa bàn thành phố Lào Cai.
Tham dự Hội thi có hơn 300 đoàn viên, thanh niên đến từ 4 trường THPT trên địa bàn thành phố.

x
Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi

Hội thi nhằm giáo dục ý thức công dân, chấp hành pháp luật, tri thức phổ thông và kỹ năng thực hành xã hội cho thanh niên, sức khỏe vị thành niên, giúp các em vững vàng thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi.

Tham dự hội thi, các đội phải trải qua 4 phần thi gồm: Phần “chào hỏi” với nội dung giới thiệu về đơn vị trường thông qua các tiết mục âm nhạc, vũ đạo, thời trang, hoặc kịch nói. Trong phần “tranh tài”, các đội thi cùng bốc thăm trả lời câu hỏi tình huống, trắc nghiệm do ban tổ chức đặt ra. Ở phần “tài năng” là  dịp các dơn vị thể hiện tài năng nghệ thuật thông qua các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thành phố Lào Cai và tuổi trẻ hôm nay...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THPT số 2, giải Nhì cho Trường THPT số 4, đồng giải Ba cho Trường THPT số 1 và THPT số 3 thành phố Lào Cai. Trong thời gian tới Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động sôi nổi danh cho khối trường học như Cuộc thi “Chinh phục vũ môn”, “Tự hòa Việt Nam’  đây sẽ là sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh trong các trường THPT, TTGDTX trong toàn tỉnh./.