Khởi động cuộc thi hát tiếng Anh “Nhà ga Âm nhạc - Music Station” mùa thứ hai 2016

08:24 08/04/2016     1322

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTB: Chiều 07/4, Họp báo ra mắt cuộc thi hát tiếng Anh “Nhà ga Âm nhạc - Music Station” mùa thứ hai - năm 2016 đã diễn ra tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên Hà Nội.
Quang cảnh Họp báo
Quang cảnh Họp báo


Cuộc thi “Nhà ga Âm nhạc - Music Station” mùa thứ hai - năm 2016 là hoạt động của Nhà văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội phối hợp với Khoa Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat triển khai tổ chức với mong muốn tạo sân chơi kiến thức lành mạnh, bổ ích; góp phần hỗ trợ, khuyến khích, tạo hứng thú học tiếng Anh cho học sinh THPT.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã công bố 10 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ 200 đơn đăng ký của các bạn học sinh đến từ 40 trường THPT trên địa bàn Thủ đô sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra ngày 22/4/2016 tại Hà Nội.

Điểm thu hút của “Nhà ga Âm nhạc - Music Station” mùa thứ hai là các thí sinh nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ Học viện Âm nhạc uy tín Young Hit Young Beat với phần hướng dẫn trực tiếp của ca sĩ Nhật Thủy - Quán quân Việt Nam Idol 2014 và nhạc sĩ Tuấn Nam - Hiệu trưởng Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat. Với sự trợ giúp từ các chuyên gia âm nhạc, các thí sinh được trang bị và nâng cao kỹ năng thanh nhạc cũng hướng dẫn cách xử lý ca khúc tinh tế hơn và được định hướng để lựa chọn ca khúc phù hợp với chất giọng và phong cách của bản thân.

Ca sĩ Nhật Thủy
Ca sĩ Nhật Thủy - Quán quân Việt Nam Idol 2014 trực tiếp đồng hành cùng các thí sinh từ Sơ khảo tới chung kết cho biết: Chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, có chất giọng tốt và có cá tính âm nhạc. Hy vọng các em sẽ nỗ lực hơn cho vòng chung kết để không cần phải bước lên những sân chơi quá lớn mà ngay từ những sân khâu nhỏ các em vẫn có thể thành công và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Ca sĩ Nhật Thủy cũng mong muốn các thí sinh tiếp tục cố gắng luyện tập để cống hiến những màn trình diễn thật ấn tượng tại vòng chung kết , không phụ lòng mong mỏi của Ban tổ chức và khán giả yêu âm nhạc


Thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng bổ ích, thú vị. Cụ thể, giọng ca giành giải Nhất sẽ nhận được 10 triệu đồng tiền mặt và 01 suất học bổng tương đương 200 triệu đồng cho 05 năm học tại Khoa Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội; học bổng các khóa học tại Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat; cùng nhiều chứng nhận, quà tặng có giá trị.

Bên lề các hoạt động của vòng chung kết, top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tham gia hoạt động bảo vệ môi trường cùng thanh niên tình nguyện quận Hà Đông, giúp lan tỏa nâng cao nhận thức và thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng, xã hội.

Danh sách Top 10 thí sinh vòng Chung kết

1. Nguyễn Cẩm Tú (THPT Lương Thế Vinh)

2. Trần Diễm Quỳnh (THPT Newton)

3. Ngô Anh Đạt (PTLC Vinschool)

4. Phạm Hoàng Nam (THPT Việt Nam - Ba Lan)

5. Trần Nguyễn Quang Tuấn (THPT Kim Liên)

6. Hà Đình Huy (THPT Hà Thành)

7. Tùng Dương (THPT Quang Trung)

8. Nguyễn Nhật Anh (THPT Tạ Quang Bửu)

9. Phạm Hồng Hạnh (THPT Kim Liên)

10. Tiên Ngọc Diệp (THPT Xuân Đỉnh)