Khi tôi 18: Cú lội ngược dòng ngoạn mục

08:53 06/11/2012     4587

Hoạt động Hội, Đội   Trong phút chót, THPT Hòn Gai – Quảng Ninh thực hiện thành công cú lội ngược dòng ngoạn mục, làm thay đổi thứ tự trên bảng xếp hạng!
THPT Yên Hòa – Hà Nội, THPT Hòn Gai – Quảng Ninh và THPT Chuyên Hùng Vương – Phú Thọ sẽ là ba đội tiếp theo đến với sân chơi Khi tôi 18!

Ba đội đến từ ba tỉnh thành khác nhau sẽ mang đến phong vị đặc trưng riêng ngay trong màn giới thiệu mở đầu. Một Yên Hòa sống động, tài năng với màn thi múa rối, một Hòn Gai vui vẻ, hài hước với những bài hát “chế” lời mới và một Hùng Vương sáng tạo, độc đáo trong màn hầu đồng có một không hai.
 
THPT Chuyên Hùng Vương sẽ mang tới màn hầu đồng có một không hai trên sân khấu Khi tôi 18! (Ảnh: nguồn Internet)
THPT Chuyên Hùng Vương sẽ mang tới màn hầu đồng có một không hai trên sân khấu Khi tôi 18! (Ảnh: nguồn Internet)


Sau màn khởi động sôi nổi, ba đội thi sẽ tiếp tục bước vào phần thi kiến thức với những câu hỏi xoay quanh nhiều mối quan tâm của các bạn trẻ. Theo bạn, tiêu chí nào giúp xác định mục tiêu chọn trường Đại học? Bật mí là đáp án một đôi chơi đưa ra cho câu hỏi này đạt được điểm số tối đa!

Vượt qua vòng thứ hai, điểm số của các đội sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên, trong phút chót, THPT Hòn Gai – Quảng Ninh lại thực hiện thành công cứ lội ngược dòng ngoạn mục khiến cho thứ tự bảng xếp hạng không như dự đoán.
Nguồn Ban TNTH Trung ương Đoàn