Khai mạc giải thể thao sinh viên Việt Nam tại Hà Nội

12:12 30/03/2014     1760

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 29/3, Giải thể thao sinh viên Việt Nam do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá thể thao Sài Gòn tổ chức cùng nhà tài trợ Isotonic 7Up Revive đã khai mạc tại sân vận động trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.
Mùa giải năm 2014, giải mang tên chính thức là Revive – VUG. Revive - VUG là giải thể thao lớn nhất dành cho sinh viên, giải còn là sân chơi sôi động với rất nhiều hoạt động và sự kiện xuyên suốt mùa giải từ tháng 3 đến tháng 5 với giá trị cốt lõi là phát triển lòng tự hào của sinh viên đối với ngôi trường mình đang theo học.
vvv
Tham gia Revive - VUG năm nay quy tụ 34 trường ĐH ở Hà Nội và TP. HCM.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 34 trường đại học tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hơn 100 trận đấu sẽ được tổ chức với sụ tham gia của 550 vận động viên. Tổng giải thưởng lên đến hơn 400 triệu đồng.

Khác với giải đấu thể thao khác, song song với hai nội dung thi đấu bóng đá và nhảy đối kháng tự do, Revive – VUG vinh danh cả Cổ động viên bằng giải thưởng School Spirit – Giải tinh thần dành cho trường.
Anh Bùi Quang Huy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đội
Anh Bùi Quang Huy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Việt Nam tặng cờ lưu niệm cho các đội

Tại TP. HCM, Nhà thi đấu Tân Bình với sức chứa hơn 2000 người đã diễn ra cuộc tranh tài sôi nổi và đầy gay cấn với 4 bảng đấu của bộ môn bóng đá. Trong hai ngày 29 và 30 tháng 3 sẽ diễn ra các trận đấu bán kết và chung kết, khép lại mùa thi đấu bóng đá khó quên. Ngoài ra, bộ môn nhảy đối kháng tự do với sự tham gia của 12 trường ĐH với 3 bảng đấu chính thức tranh tài ngày 29 và 30/3 kéo dài đến 13/4.