Hơn 5000 sinh viên nhảy vận động vì người nghèo

10:13 30/09/2014     2277

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/9/2014, hơn 5000 sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng đã tham gia chương trình Nhảy vận động cùng Coca-Cola do báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Công ty Coca-Cola Việt Nam.
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, Năm thanh niên tình nguyện 2014 và chào Tân sinh viên năm học 2014-2015.

Toàn bộ năng lượng các bạn sinh viên tiêu hao trong quá trình tham gia các trò chơi vận động được Ban tổ chức quy đổi thành tiền để giúp đỡ những người nghèo tại xã đảo Thạch An, Cần Giờ, TP.HCM và một số xã ở huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Trong ngày đầu tiên, tổng số tiền thu được là 87.906.000 đồng (tương đương 879060 kcal). Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại TP. HCM trong chương trình Fun Run ngày 28/9/2014 và ngày 4/10/2014 tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Các chương trình tại Hà Nội dự kiến sẽ được tổ chức váo các ngày 11/10 và 18/10/2014.
d

Nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam cho biết: “Báo Sinh Viên Việt Nam thuộc T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lý tưởng sống cho sinh viên trên mặt báo, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc phối hợp với các đơn vị cùng có mối quan tâm đến sinh viên để tạo ra các sân chơi lành mạnh, sáng tạo, bổ ích cho sinh viên trên toàn quốc. Chương trình Nhảy vận động cùng Coca-Cola vừa cụ thể hóa được cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, vừa cổ vũ sinh viên sống nhân văn hơn. Những chương trình Nhảy vận đồng cùng Coca-Cola  năm nay là tiền đề để chúng tôi tổ chức chương trình này trong năm 2015 với quy mô lớn hơn”.

f
Nhà báo Nguyễn Huy Lộc(thứ hai từ trái sang) – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam tặng hóa cảm ơn ông Nguyễn Khoa Mỹ - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Công ty Coca-Cola Việt Nam và TS Thái Hữu Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng.
Chia sẻ về chương trình này, ông Nguyễn Khoa Mỹ - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Coca-Cola Việt Nam, đơn vị đồng tổ chức chương trình, cho biết: “Triển khai chương trình Nhảy vận động cùng Coca-Cola liên tiếp nhiều năm và không ngừng cải thiện hoạt động, quy mô chương trình theo thời gian, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ ngày càng được lan tỏa rộng rãi hơn, thu hút được sự tham gia ngày càng nhiều hơn không chỉ từ giới trẻ mà còn từ cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Để từ đó, góp phần hỗ trợ thiết thực giúp cuộc sống hằng ngày của cộng đồng thêm tốt đẹp hơn, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam và những đồng bào có cuộc sống khó khăn ở vùng sâu, vùng xa”.