Hội nghị tập huấn cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt miền Trung năm học 2014-2015

08:22 13/04/2015     1382

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 10/4/2015 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt khu vực miền Trung năm học 2014-2015. Hội nghị diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/4.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Huỳnh Quang Vân - Phó trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy Khánh Hòa; đồng chí Võ Hoàn Hải - Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Khánh Hòa cùng gần 100 cán bộ Hội chủ chốt của Hội Sinh viên các tỉnh, thành phố, Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Anh Lê Quốc Phong trao hoa và quyết định cho Ban Tổ chức, Ban Cán sự lớp
Đồng chí Lê Quốc Phong trao hoa và quyết định cho Ban Tổ chức, Ban Cán sự lớp


Đây là Hội nghị tập huấn thứ ba trong năm học 2014-2015 sau Hội nghị tập huấn cho cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt khu vực miền Nam và miền Bắc. Hội nghị làm việc trong gần 3 ngày với 5 chuyên đề nhằm cung cấp cho cán bộ Hội những kiến thức, kỹ năng, thông tin cần thiết để phục vụ tốt công tác Hội và phong trào sinh viên trong năm học và trong thời gian tới.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các đại biểu đã có phần giao lưu, trao đổi sôi nổi, thẳng thắn với đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam về các vấn đề liên quan đến công tác Hội và phong trào sinh viên và thực tiễn hoạt động của Hội Sinh viên các trường.

Trong khuôn khổ Hội nghị có một số hoạt động ngoại khóa như thăm và tặng quà gia đình chiến sỹ, sinh hoạt lửa trại, thăm quan, giao lưu với chiến sỹ Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 101 tại Cam Ranh, Khánh Hòa.