Hành trình của Khi tôi 18 đang dừng tại Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp của miền Trung thân yêu.

08:18 07/12/2012     5861

Hoạt động Hội, Đội   Trận đấu mở màn cho vòng loại khu vực miền Trung đã diễn ra gồm ba cái tên: THPT Hậu Lộc 1 – Thanh Hóa, THPT Thái Phiên – Quảng Nam và trường Quốc học Quy Nhơn.


Cả ba đội chơi đều mang đến những điều đặc biệt cho sàn thi đấu của Khi tôi 18. Ê-kíp sản xuất chương trình đã rất bất ngờ trước sự đầu tư công phu của các bạn học sinh miền Trung trong mỗi tiết mục mở màn và ba trường tham gia trận thi đấu đầu tiên này cũng không phải ngoại lệ.
 
Trong phần thi mở màn, khán giả được chứng kiến những lời chào vô cùng đặc sắc của cả ba trường: THPT Hậu Lộc 1 khéo léo giới thiệu về trường thông qua một… hacker, các bạn của THPT Thái Phiên… đọc rap và múa cờ semaphore. Trong khi đó THPT Quốc học Quy Nhơn lại lựa chọn bài hát nhạc chế lồng ghép nội dung tuổi 18 chống tệ nạn xã hội làm chủ đề cho lời chào đầu của mình.

Chung cuộc, trường THPT Quốc học Quy Nhơn là đội đầu tiên ở khu vực miền Trung giành vé vào vòng trong.

Trải qua gần 2 tháng phát sóng, chương trình Khi tôi 18 đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi cũng như tình cảm từ các bạn học sinh, dưới đây là lời nhắn nhủ của một bạn gái có tên Facebook là Hoàng Anh Thu Quỳnh của đội thi Quốc học Quy Nhơn gửi tới BTC:

“Lần đầu tiên căng mình làm việc trong 1 môi trường thật sự nghiêm túc. Xa nhà, 1 thời gian chuẩn bị gấp gáp cho cuộc thi, mọi thứ dường như chỉ là hy vọng. Nỗ lực hết mình, tình thần vô cùng thoải mái cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong ekíp khiến mình vô cùng cảm phục họ. May mắn được bước tiếp vào vào vòng chung kết, tự hào khi mang tên trường đến với bạn bè khắp nơi - Quốc Học Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Kết thúc cuộc thi trở về với chiến thắng vỡ òa trong hạnh phúc… sưng tấy chân vì té cầu tre ở "18 chung sức" nhưng chính những lúc đó mới cảm nhận được 1 tinh thần đồng đội ý nghĩa như thế nào. Những kỉ niệm đó sẽ là những kỉ niệm đẹp nhất đánh dấu mốc " 18 trưởng thành'' đầy ý nghĩa... Em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị trong ekíp đã giúp chúng e trong suốt cuộc thi, cảm ơn tất cả các bạn ở nhiều đội khác đã nhường lại cho tụi mình "1 chút may mắn" để bước tiếp… hihi… Tạm biệt Đà Nẵng, tạm biệt tất cả để tiếp tục hoàn thiện con đường phía trước , để tuổi 18 thật đẹp và ý nghĩa…”

Đội chơi nào sẽ có được tấm vé thứ 2 vào vòng bán kết khu vực miền Trung? Hãy đón xem trận vòng loại thứ 2 hấp dẫn của Khi tôi 18, phát sóng vào 10h00 ngày 9/12 trên VTV6 giữa 3 đội: THPT Lệ Thủy (Quảng Bình), THPT Nguyễn Huệ (Thừa Thiên Huế), THPT Nguyễn Trãi (Đà Nẵng).