“Hành trình bài ca sinh viên năm 2015” bước vào vòng chung kết khu vực

14:56 09/04/2015     1417

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/4 tới, vòng chung kết khu vực của "Hành trình Bài ca sinh viên" năm 2015" sẽ bắt đầu với cụm Hà Nội tại Trường Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Sau đó, 8 đêm thi chung kết sẽ lần lượt diễn ra tại 8 tỉnh, thành phố cho tới ngày 17/5.
Với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam”, Hành trình bài ca sinh viên 2015 do Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và thể hiện tài năng âm nhạc.
Một tiết mục tham dự chương trình
Một tiết mục tham dự chương trình


Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 636 tiết mục đến từ 222 trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Trải qua 2 vòng bình chọn, 80 tiết mục xuất sắc nhất đã được chọn ra để tham dự vòng chung kết khu vực diễn ra tại 8 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội (ngày 12/4), Thái Nguyên (16/4), Hải Phòng (19/4), Bắc Ninh (23/4), Đà Nẵng (5/5), TP HCM (10/5), Bình Dương (14/5), Cần Thơ (17/5).

Điều đặc biệt của cuộc thi năm nay là các thí sinh tham dự vòng chung kết khu vực sẽ được các ca sĩ nổi tiếng như Thùy Chi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Văn Mai Hương, Hoàng Hải, Minh Vương, Ưng Hoàng Phúc, Trịnh Thăng Bình và nhóm nhạc O Plus với vai trò là huấn luyện viên, dẫn dắt để thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Nhạc sỹ Huy Tuấn sẽ là Trưởng Ban Giám khảo của cuộc thi.

Sau mỗi đêm chung kết khu vực, Ban giám khảo sẽ lựa chọn một tiết mục xuất sắc nhất và một tiết mục được yêu thích nhất thông qua bình chọn để tiếp tục tham dự đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) vào ngày 30/5.

Các tiết mục dự thi đạt giải và trường có tiết mục đạt giải sẽ nhận được phần thưởng giá trị từ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, nhiều phần thường hấp dẫn từ Ban Tổ chức và nhà tài trợ cũng giành cho khán giả tham gia bình chọn các tiết mục từ vòng 1 đến vong 3 của chương trình.

Các tiết mục dự thi, tham gia bình chọn và kết quả của chương trình “Hành trình Bài ca sinh viên năm 2015” được cập nhật chi tiết tại trang web: http://www.keeng.vn/bcsv.php/ và fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/hanhtrinhbaicasinhvien2015