Hải Dương - Phú Yên: Chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

07:50 18/12/2012     3739

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 14/12/2012, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Hải Dương, Tỉnh đoàn Hải Dương và Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức Đêm hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”.

Tỉnh đoàn Phú Yên tặng quà lưu niệm cho Tỉnh đoàn Hải Dương
Tỉnh đoàn Phú Yên tặng quà lưu niệm cho Tỉnh đoàn Hải Dương


Tại chương trình, đồng chí Hoàng Quốc Thưởng - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hải Dương thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Hải Dương và Phú Yên tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X lên thông báo một số kết quả chủ yếu của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Hai đoàn Đại biểu Phú Yên và Hải Dương dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X ra mắt tại chương trình
Hai đoàn Đại biểu Phú Yên và Hải Dương dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X ra mắt tại chương trình

Hơn 50 năm chia sẻ nghĩa tình, tình cảm của người dân hai tỉnh Phú Yên và Hải Dương vẫn luôn mặn nồng, khăng khít. Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Yên đã tặng quà lưu niệm cho Tỉnh đoàn Hải Dương và 3 suất quà, mỗi suất hơn 1 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách của Hải Dương.

Dịp này, Công ty TNHH MTV taxi Mai Linh Hải Dương tặng 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các bạn học sinh, sinh viên xuất sắc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi.

Hoà chung với không khí tưng bừng của Ngày hội lớn của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Hải Dương đã mang những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu để chào mừng thành công của Đại hội. 

“Đi ta đi lên lên tuổi trẻ dâng hiến non sông, làm chủ tương lai vững bước thời đại băng qua gian khó kết đoàn vượt lên một lòng ngọn cờ vinh quang lý tưởng mãi ngời...” là lời bài hát Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam được các bạn Văn nghệ sĩ trẻ Hải Dương hát lên như một lời quyết tâm của tuổi trẻ Hải Dương trong nhiệm kỳ tới nguyện hiến dâng tuổi thanh xuân của mình vì sự nghiệp bảo vệ và dựng xây đất nước.