Hà Tĩnh: Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho các gia đình chính sách

17:11 12/10/2012     2838

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VXI, huyện Đoàn Vũ Quang, Hương Khê vừa phối hợp với chính quyền xã Đức Lĩnh (Vũ Quang), Hương Long (Hương Khê) tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình ông Nguyễn Quốc Kỳ và ông Mai Văn Mỵ.

d
Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho các gia đình chính sách


Huyện đoàn Vũ Quang phối hợp với chính quyền xã Đức Lĩnh tổ chức lễ khởi công xây nhà nhân ái cho gia đình ông Nguyễn Quốc Kỳ, thôn Bình Phong, xã Đức Lĩnh là thương binh ¾ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng do tập thể cán bộ, chiến sỹ trường sỹ quan Lục quân 2 (Đồng Nai) hỗ trợ.

Trước đó, huyện Đoàn Hương Khê phối hợp với UBND xã, Đoàn thanh niên xã Hương Long huy động lực lượng tham gia lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho ông Mai Văn Mỵ xóm 4, xã Hương Long với số tiền vận động, quyên góp 25 triệu đồng.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Vũ Quang, Hương Khê đối với những người có công với cách mạng đã hy sinh một phần xương máu của mình để bảo vệ Tổ quốc mang lại cuộc sống hòa bình cho thế hệ thanh niên hôm nay. Sau lễ khởi công gần 100 ĐVTN của xã Đức Lĩnh (Vũ Quang) và xã Hương Long (Hương Khê) đã tham gia đóng góp ngày công giúp đỡ các gia đình xây dựng công trình.