Giao lưu với Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng

12:59 05/06/2013     4297

Hoạt động Hội, Đội   Lễ phát động chương trình "Kỹ năng quản lý tài chính" năm 2012 do Visa phối hợp cùng Trung Ương Hội Sinh Viên Việt Nam đã thu hút sự tham dự của rất đông sinh viên đến từ các trường đại học tại Hà Nội.
Qua buổi lễ, các bạn sinh viên không chỉ được tìm hiểu thêm về sự cần thiết của việc trang bị các kỹ năng quản lý tài chính cá nhân trong việc thực hiện các mục tiêu tài chính trong tương lai một cách hiệu quả, được cung cấp thêm thông tin về các hoạt động của chương trình mà còn có những giây phút giao lưu thú vị với vị "giáo sư" thân thiết - Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng).


Là một phần trong chiến dịch "Kỹ năng quản lý tài chính" tại Việt Nam trong năm 2012, Visa phối hợp cùng Trung Ương Hội Sinh viên Việt nam sẽ tổ chức các buổi tọa đàm với chủ đề "Giao lưu tìm hiểu Kỹ năng quản lý tài chính" dành riêng cho các bạn sinh viên tại hai trường Đại học Bách Khoa - thành phố là Hồ Chí Minh (09/04/2012) và trường Đại Học Quốc Gia - Hà Nội (11/04/2012).
Nội dung của các buổi tọa đàm hướng tới việc tạo ra một sân chơi thú vị và bổ ích, nơi các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được nghe tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia tài chính hàng đầu đến từ các ngân hàng và công ty Visa về vấn đề quản lý tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các tiết mục giao lưu văn nghệ thú vị giữa sinh viên và các khách mời cũng như các trò chơi đặc biệt cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn.Chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng – một người đã rất quen thuộc và gần gũi với các bạn sinh viên.