Gần 1.500 em học sinh Nam Định được tư vấn nghề nghiệp và việc làm

12:56 01/04/2014     1719

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trung tâm dạy nghề Thanh Niên khu vực Sông Hồng thuộc Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Nam Định tổ chức “Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh khối 11 và 12 năm 2014” tại các trường THPT Trần Quốc Tuấn và THPT A Hải Hậu.

g
Quang cảnh buổi tư vấn

Với gần 1.500 em học sinh đã được cán bộ tư vấn Trung tâm truyền đạt, chia sẻ, giao lưu sôi nổi, giành được kết quả ngoài mong đợi.

Đặc biệt phần giao lưu đối thoại trực tiếp học sinh được chia sẻ giải thích mọi băn khoăn, thắc mắc về nghành nghề và việc làm trong xã hội.

Dịp này, Đại diện lãnh đạo Trung tâm, Tỉnh Đoàn đã trao tặng 1.000 cuốn tài liệu tư vấn định hướng nghề nghiệp với mục đích giúp các em  “Hiểu đúng minh, chọn đúng nghề, làm đúng niềm đam mê”.

Thông qua chương trình, các em học sinh đã được truyền đạt nội dung hướng nghiệp và tìm hiểu các nghành nghề trong xã hội, cách chọn nghề nghiệp, thông tin thị trường lao động,  các chính sách về nghề nghiệp việc làm, các hoạt động của tổ chức Đoàn đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp và việc làm.