FaceLook 2012- Tự tin tỏa sáng

08:06 27/04/2012     4088

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 25/4, Báo sinh viên Việt Nam phối hợp với Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức phát động cuộc thi “Gương mặt sinh viên- FaceLook 2012” tại Trường ĐH Dân lập Hải Phòng. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các khách mời tham gia chương trình
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các khách mời tham gia chương trình

Với thông điệp “Dù bạn là nam hay nữ, không cần có các số đo hình thể lý tưởng, chỉ cần có một gương mặt cá tính và một năng khiếu bất kỳ là bạn có thể tự tin tỏa sáng trên sân chơi FaceLook 2012”.  Cuộc thi FaceLook được tổ chức từ năm 2010,  đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên, các nhà hoạt động xã hội.

Mỗi tuần, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 10- 15 gương mặt tiêu biểu đăng trên SVVN để bạn đọc bình chọn. Kết quả bầu chọn qua hệ thống tin nhắn (45% số điểm) sẽ được cộng với 55% số điểm của BGK. Theo đó, BTC sẽ chọn ra 2-3 gương mặt có điểm số trung bình cao nhất tham dự vòng thi tháng; đối với vòng thi tháng, 8- 12 thí sinh xuất sắc nhất vòng thi tuần sẽ được tham dự show chụp ảnh theo chủ để riêng do các chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện. Ảnh thí sinh sẽ được đăng tren SVVN để bạn đọc bình chọn như cuộc thi tuần. Giải thưởng của cuộc thi các gương mặt xuất sắc nhận được gồm tiền mặt, học bổng, vé du lịch, tham quan, giải trí... với giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ phát động, anh Nguyễn Quốc Triển- Phó Tổng biên tập Báo sinh viên Việt Nam cho biết: “Gương mặt sinh viên- FaceLook 2012” thực sự là sân chơi văn hóa bổ ích đối với các bạn sinh viên trên mọi miền Tổ Quốc. Đây là một trong những hoạt động chủ đạo của Báo Sinh viên Việt Nam nhằm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Kênh truyền hình dành cho giới trẻ  Realtv là đơn vị bảo trợ truyền thông chính của cuộc thi. Tất cả lễ phát động, casting, chụp ảnh ngoài trời đều được ghi hình, phát sóng trong các chương trình nhật ký FaceLook 2012 trên Realtv.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia giao lưu của diễn viên Hương Dung và ca sỹ Hoàng Hải với các bạn sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng.