Đồng Nai: Chung kết cấp tỉnh Hội thi “Thủ lĩnh Sinh viên” lần thứ nhất

08:57 15/04/2016     1571

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 14/4, tại Trường Đại học Đồng Nai, Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi “Thủ lĩnh Sinh viên” lần thứ nhất năm 2016 do Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tổ chức đã thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh.
Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” là một sân chơi mới, trí tuệ và ý nghĩa, lần đầu tiên được Trung ương Hội Sinh viên triển khai tổ chức trong phạm vi toàn quốc nhằm góp phần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động Hội cho đội ngũ cán bộ Hội Sinh viên.

Đối với Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai, hội thi đã được tổ chức qua 02 vòng thi, thu hút 277 thí sinh tham gia ở Vòng loại và đã tìm ra 10 thí sinh xuất sắc vào Vòng chung kết.

Đc Hồ Hồng Nguyên – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng Giấy khen cho 05 thí sinh đạt giải
Đ/c Hồ Hồng Nguyên – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng Giấy khen đạt giải nhất cho thí sinh Trần Xuân Nhật, trường Đại học Đồng Nai

Tại Vòng chung kết, lần lượt từng thí sinh đã trình bày kế hoạch triển khai một số hoạt động cụ thể trong công tác Hội và phong trào sinh viên tại địa phương, đơn vị. Điều đặc biệt của Hội thi mang lại, đó là qua những Kế hoạch của các thí sinh đã cho thấy được bản lĩnh, trí tuệ, khả năng sáng tạo không ngừng và tâm huyết của sinh viên tỉnh nhà trong phát kiến các hoạt động mới, có khả năng trở thành những phong trào tiên phong thu hút đông đảo sinh viên tham gia hưởng ứng.

Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” khép lại với phần vinh danh của thí sinh Trần Xuân Nhật, trường Đại học Đồng Nai với Kế hoạch tổ chức hoạt động “Ngôi trường của những ước mơ” được các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá cao, được chọn làm gương mặt đại diện sinh viên tỉnh nhà tham dự Vòng chung kết toàn quốc được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 01 giải nhì, 3 giải ba và kinh phí hỗ trợ 05 Kế hoạch xuất sắc nhất để triển khai thực hiện tại đơn vị.