Đoàn Công ty cao su Dầu Tiếng: Trao "nhà Khăn quàng đỏ"

12:57 24/11/2012     4496

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ trao “nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Hà Thị Thùy Dương, học sinh lớp 3/1 trường tiểu học Long Hòa, Dầu Tiếng.
Căn nhà mới có diện tích 5m x 15m với tổng trị giá 30 triệu đồng được xây dựng bằng vách tường, mái lợp tôn, nằm giữa vườn cao su thuộc xã Long Hòa.
 
Phụ huynh Hà Trí Phong (bố em Dương) chia sẻ : “Tôi rất vui mừng vì nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Đoàn thanh niên và lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện để gia đình tôi có căn nhà mới cùng nhiều phần quà ý nghĩa tại lễ trao nhà. Trên cơ sở đó, gia đình tôi hứa sẽ cố gắng làm ăn để các con tôi một tương lai tươi sáng hơn”.

a
Các đại biểu tham dự trao nhà cho gia đình em Dương
 
Bố Dương năm nay 39 tuổi, hiện đang làm công nhân cho Nhà máy chế biến gỗ Long Hòa. Còn mẹ Dương đang làm thợ may tại nhà. Dương còn có người anh trai năm nay 11 tuổi. Hai anh em Dương đều là học sinh giỏi nhiều năm liền, tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp.
 
Công trình “nhà Khăn quàng đỏ” là công trình chào mừng thành công Đại hội Đoàn công ty và Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần IX, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần X, nhiệm kỳ 2012 – 2017 nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cán bộ Đoàn các cấp đối với các em học .