Đến Khi tôi 18 xem... đám cưới chuột

08:53 06/11/2012     6533

Hoạt động Hội, Đội   Một đám cưới chuột linh đình, hoành tráng sẽ được tổ chức ngay tại sân chơi của Khi tôi 18!
18 kết nối:

Ba ngôi trường: THPT Thuận Thành 1 – Bắc Ninh, THPT Trần Nhân Tông – Hà Nội và THPT Chuyên Tuyên Quang sẽ cùng gặp gỡ, giao lưu và so tài trong trận đấu thứ 5 của Khi tôi 18!
Trận đấu hứa hẹn diễn ra kịch tính ngay từ phần thi đầu tiên. Ba đội thi sẽ thể hiện tài năng, sự sáng tạo, dí dỏm của mình qua màn tiểu phẩm giới thiệu về trường.

Trong khi các bạn học sinh đến từ quê hương quan họ Bắc Ninh tổ chức ngay một đám cưới chuột trên sân khấu, đội chơi của thủ đô Hà Nội: THPT Trần Nhân Tông phô diễn khả năng nhảy cực siêu thì Chuyên Tuyên Quang lại đưa các bạn trẻ về với tuổi thơ qua câu chuyện Đô-rê-mon quen thuộc.

Liệu đội chơi nào sẽ chinh phục được bảng điểm của Ban giám khảo?
 
Đám cưới chuột của Thuận Thành 1 - Bắc Ninh liệu có giống như trong tranh Đông Hồ? (Ảnh: nguồn Internet)
Đám cưới chuột của Thuận Thành 1 - Bắc Ninh liệu có giống như trong tranh Đông Hồ? (Ảnh: nguồn Internet)


18 chinh phục:

Kỹ năng sống là một yếu tố rất quan trọng với người trẻ. Nắm bắt tốt kỹ năng sống sẽ giúp các bạn trẻ biết xử lý nhiều tình huống bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày. Và kỹ năng sống cũng là một phần thi hấp dẫn của Khi tôi 18.

Bộ câu hỏi thuộc lĩnh vực kỹ năng sống tuần này sẽ xoay quanh vấn đề: Sơ cứu khi gặp tình huống nguy hiểm đến sức khỏe.Tình yêu có phải đi kèm tình dục? và làm thế nào để chống bạo hành gia đình. Hãy cũng xem ý kiến của những bạn trẻ đến từ ba đội chơi trong chương trình tuần này về những vấn đề nóng trên như thế nào!

18 chung sức:

18 chung sức là phần thi vui nhộn, tăng cường tình đoàn kết trong cả đội. Mỗi đội sẽ có thời gian 1 phút để hoàn thành bức tranh ghép về chủ đề cho sẵn. Chủ đề tranh của tuần này là: Cách mạng tháng 10 Nga!

Đội chơi nào sẽ xuất sắc vượt qua ba vòng thi để giành được tấm vé vào bán kết? Cùng đón chờ những phần thi hấp dẫn của các đội chơi trong chương trình Khi tôi 18

Nguồn Ban TNTH Trung ương Đoàn