Đắk Lắk tổ chức Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn" khối học sinh, sinh viên

11:13 28/04/2014     2723

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 26/4, Đêm chung kết Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên đầy ấn tượng đã diễn ra tại sấn khâu ngoài trời - Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh với hơn 1.000 khán giả tham dự cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh.
Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên do Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức là một hoạt động đầy ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Một tiết mục dự thi trong Liên hoan
Một tiết mục dự thi trong Liên hoan


Liên hoan đã thu hút gần 100 thí sinh dự thi ở 3 dòng nhạc: dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ. Trải qua 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo, Ban Giám khảo Liên hoan đã lựa chọn 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên thu hút nhiều giọng ca có chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc tốt, phong cách biểu diễn tự tin. Sau phần thi đầy ấn tượng của các thí sinh, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc ở các thể loại. Trong Đêm chung kết, Ban tổ chức đã trao tặng 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải khuyến khích và 03 giải phụ cho những thí sinh xuất sắc nhất.
Trao phần thưởng cho các thí sinh đạt giải cao tại Liên hoan
Trao phần thưởng cho các thí sinh đạt giải cao tại Liên hoan


Liên hoan giọng hát hay “Tiếng hát đại ngàn” lần thứ I năm 2014 khối Học sinh - Sinh viên đã khép lại. Thành công của Liên hoan đã khẳng định sự công phu trong công tác tổ chức của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, sự đồng hành của các nhà trợ, sự nỗ lực hết mình của các thí sinh. Liên hoan thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, tạo môi trường giao lưu văn hóa văn nghệ của học sinh, sinh viên. Qua đó phát hiện những giọng ca có nhiều triển vọng, tiếp tục bồi dưỡng và góp phần phát triển phong trào ca hát, tạo nguồn biểu diễn trong các hoạt văn hóa nghệ thuật của nhà trường cũng như của tỉnh.