Chơi bóng đá học quản lý tài chính cá nhân

09:11 21/08/2014     5108

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chương trình “Kỹ năng Quản lý tài chính 2014” với điểm nhấn là trò chơi bóng đá trực tuyến sẽ trang bị cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên những kiến thức trong lĩnh vực quản lý tài chính.
Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần IX; Tiếp nối thành công chương trình kỹ năng quản lý tài chính cá nhân năm 2013, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với công ty VISA tổ chức chương trình “Kỹ năng Quản lý tài chính 2014” .  
Chương trình năm nay được thông qua một trò chơi được xây dựng như một game bóng đá, trong đó tích hợp những khái niệm về tài chính để giúp người chơi được trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản và cần thiết để xử lý các rắc rối về tài chính hàng ngày, qua đó hỗ trợ người chơi xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc trong tương lai. Lấy cảm hứng từ FIFA World Cup 2014, trò chơi với giao diện thân thiện sẽ thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

5
Trò chơi Bóng đá Tài chính với giao diện thân thiện sẽ thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 1/6 đến 15/10/2014 chia làm 02 giai đoạn: Giai đoạn thứ nhất từ 01/6 đến 30/8/2014 với nội dung Vui World Cup và Bóng đá Tài chính (hoạt động trực tuyến); Giai đoạn thứ hai từ ngày 1/9 đến 15/10/2014, dự kiến tổ chức các giải đấu tại thành phố Đà Nẵng (13/9), Hồ Chí Minh (27/9) và Hà Nội (11/10) cùng với sự tham gia của 24 trường  đại học, cao đẳng từ 03 thành phố trên.
Chương trình năm nay đặc biệt có sự tham gia của các sinh viên tới từ trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), đương kim vô địch cuộc thi Xây dựng Kế hoạch Tuyên truyền Kỹ năng Quản lý Tài chính nằm trong khuôn khổ chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính năm 2013 sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn cho các bạn sinh viên tham gia các hoạt động trong chương trình năm nay, đồng thời cũng sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về quản lý tài chính mà các bạn đã học được từ chương trình năm 2013.
Với nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh mẽ, Chương trình “Kỹ năng Quản lý tài chính 2014” sẽ trang bị các kiến thức thiết thực cho sinh viên trước khi họ chính thức đi làm sẽ giúp họ có một nền tảng vững chắc nhằm quản lý tiền bạc một cách hiệu quả hơn, từ đó đem đến lợi ích cho cuộc sống và sự nghiệp của họ nói riêng và đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội.
*Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập:
Trang web chính thức của chương trình tại
đây
Trang trò chơi Bóng đá Tài chính tại
đây
Về chương trình giáo dục quản lý tài chính của VISA tại Châu Á và trên toàn thế giới, vui lòng truy cập
www.corporate.visa.com hoặc www.practicalmoneyskills.com