Chính thức khởi động cuộc thi “ Hoa khôi sinh viên Thành phố Hà Nội” năm 2016.

11:54 07/08/2016     1050

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 5/8, tại Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội phối hợp Công ty CP Truyền thông Giang Sơn và Ảnh viện áo cưới JULIA tổ chức họp báo chính thức khởi động Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên TP. Hà Nội 2016” với chủ đề “Hội tụ vẻ đẹp nghìn năm”.
Sau 2 tháng triển khai Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên TP. Hà Nội 2016” đã có gần 1.000 hồ sơ dự thi đã được gửi đến ban tổ chức.


5
Ban tổ chức họp báo giới thiệu Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên TP. Hà Nội" 2016 

Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức chia sẻ, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên T.P Hà Nội ( Imiss Thăng Long 2016) được tổ chức  với mục đích  tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên.

Với chủ đề “Hội tụ vẻ đẹp nghìn năm” cuộc thi sẽ
góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh viên Thủ đô
để các nữ sinh viên thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam...đặc biệt là nâng cao hình ảnh nữ sinh Hà Nội trong thời đại mới; đồng thời, tăng cường sự liên kết, giao lưu giữa các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Bên cạnh cuộc thi, các bạn sinh viên còn
tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…
 

Ban tổ chức cũng cho biết, tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng, “Hoa khôi Sinh viên TP. Hà Nội” năm 2016 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn, cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Để tìm ra được gương mặt xuất sắc nhất giành được Vương miện Hoa khôi Sinh viên TP. Hà Nội 2016 cùng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng tiền mặt và nhiều sản phẩm khác.

Ban Giám khảo cuộc thi năm nay là những người vô cùng uy tín như PGS. TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hoà và Nhà báo Phan Đăng (Báo Công an Nhân dân); MC Diễm Quỳnh; Á hậu Dương Tú Anh; cùng với đó là những ca sỹ nổi tiếng dự kiến Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Hòa Minzy....

Được biết, sau 7 năm tổ chức, từ năm 2009 đến nay, chương trình đã luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên tại Hà Nội.

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 9/2016 với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Dr Thanh thuộc tập đoàn Number1 - Tân Hiệp Phát,đơn vị bảo trợ thông tin kênh truyền hình Let's Viet


Ở cuộc thi năm nay, các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi"

Vòng 1 – Đăng ký và Sơ khảo cuộc thi: Từ ngày 01/5 đến ngày 31/7/2016, thí sinh có thể đăng ký cuộc thi sẽ được đăng tải trực tuyến tại dk.imissthanglong.com và vòng thi sơ khảo sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7/08/2016 tại Cung văn hóa thể thao thanh niên Hà Nội. Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức lựa chọn ra 80 thí sinh có kết quả cao nhất từ Ban giảm khảo và hệ thống bình chọn bước tiếp vào vòng Bán kết.

Vòng 2 - Vòng Bán kết cuộc thi: tất cả thí sinh sẽ tham gia vào một phần thi hùng biện để thể hiện khả năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm và có thể nói lên tiếng nói về các vấn đề mà xã hội đang quan tâm. Qua đây, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung kết của Cuộc thi.

Vòng 3 - Vòng Chung kết của cuộc thi: sẽ bao gồm các hoạt động rất ý nghĩa và giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm lý thú, bao gồm: chụp các bộ ảnh "Tôi yêu Tổ quốc tôi", bộ ảnh áo dài duyên dáng, bộ ảnh dạ hội và tham gia các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội và trải nghiệm thực tế tại thành phố Đà Nẵng.

Dự kiến đêm Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 25/9, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội).