Cần Thơ: Hồ Ngọc Hà cuồng nhiệt cùng 6.000 sinh viên Cần Thơ

09:49 24/10/2014     1284

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 22/10/2014, tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ, Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức chương trình Hồ Ngọc Hà – Tour diễn xuyên Việt. Hơn 6.000 sinh viên và khán giả thành phố Cần Thơ đã đến ủng hộ chương trình.
f
Hồ Ngọc Hà cuồng nhiệt cùng sinh viên Cần Thơ


Thành phố Cần Thơ là đêm diễn thứ 3 nằm trong Tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà. Cần Thơ cũng là thành phố mà Hồ Ngọc Hà ít khi xuất hiện biểu diễn nhưng cũng chính tại đây Hồ Ngọc Hà sở hữu một lượng fan đông đảo và cuồng nhiệt không kém các thảnh phố lớn khác. Cũng như những đêm diễn trước, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau trong Khát vọng sinh viên, Top Hits và Vũ điệu đam mê cùng các ca sĩ khách mời như Bảo Anh, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Sơn Ngọc Minh, nhóm Bee.T, nhạc sỹ Phương Uyên, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận…Tất cả đã tạo nên một đêm diễn đầy ấn tượng và sôi động với sự cuồng nhiệt của 6.000 sinh viên và khán giả thành phố Cần Thơ.

Khép lại Tour diễn xuyên Việt tại Cần Thơ, Hồ Ngọc Hà sẽ tạm dừng tour diễn xuyên Việt để chuẩn bị cho Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 20/11 tới đây. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục tour diễn xuyên Việt phục vụ sinh viên Đà Nẵng và Tp.HCM vào tháng 1/2015.