Ca sỹ Sỹ Luân ngồi... ''ghế nóng''

10:08 30/10/2012     424

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Lần đầu tiên ngồi ghế nóng trong một trò chơi truyền hình dành cho lứa tuổi từ 16-18 đã để lại trong Sỹ Luân rất nhiều những ấn tượng sâu đậm…

 Sỹ Luân trong vai trò giám khảo của Khi tôi 18
Sỹ Luân trong vai trò giám khảo của Khi tôi 18

Vốn đã quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò đội trưởng đội chơi của Trò chơi âm nhạc trên kênh VTV3, Sỹ Luân đã có dịp “làm mới” mình khi đảm trách vai trò của một giám khảo trong chương trình Khi tôi 18, một trò chơi truyền hình hoàn toàn mới trên kênh VTV6 của Đài THVN.

Chia sẻ về vai trò mới, Sỹ Luân cho biết anh rất ấn tượng với tinh thần cũng như những trận chơi hết mình mà các đội chơi đã thể hiện trong các số ghi hình của Khi tôi 18. Không chỉ đơn thuần là những cuộc chơi, là những khả năng làm việc nhóm mà các bạn còn thể hiện là những đoàn viên, học sinh có nền tảng kiến thức rất tốt. Qua đó, các bạn đã dần làm chủ cuộc chơi của mình, cuộc chơi dành cho các bạn học sinh Trung học phổ thông từ 16-18 tuổi trên toàn quốc.
 
“Đây là lần đầu tiên mình tham gia một gameshow dành cho các bạn đoà viên, học sinh Trung học phổ thông. Khi tôi 18, đã cho thấy được sự hết mình, hăng say của các bạn đoàn viên, học sinh Trung học phổ thông, trên lĩnh vực kiến thức, kỹ năng sống cũng như trong phần thi mang tính vận động cao ở cuối chương trình. Các bạn như những mảnh ghép để làm nên một bức tranh tinh tế và hoàn hảo của Khi tôi 18 bởi trò chơi này đòi hỏi rất cao về mặt thời gian cũng như các bạn phải đối mặt áp lực từ rất nhiều phía”, Sỹ Luân chia sẻ về ấn tượng của anh đối với các bạn trẻ khi tham gia chương trình Khi tôi 18.
 
Nếu như một số các chương trình trò chơi truyền hình thường đề cao tính giải trí thì qua mỗi trò chơi ở Khi tôi 18, các bạn trẻ lại có dịp bổ sung những kiến thức, tri thức, kỹ năng sống… mà các bạn học sinh cần có khi chuẩn bị trở thành những người công dân 18 tuổi.
 
Theo như giám khảo Sỹ Luân, Khi tôi 18 hoàn toàn phù hợp với các bạn đang học Trung học phổ thông hiện nay. “Thực sự mình thấy, Khi tôi 18 hoàn toàn phù hợp với các bạn ấy, bởi vì thứ nhất các bạn được biết những kiến thức mà các bạn có thể bị thiếu, hoặc không chú ý… Ngoài ra, các bạn còn được cung cấp những kiến thức giúp các bạn sắp bước vào đời, cho các bạn hình dung được sau khi 18 tuổi các bạn sẽ bước ra thành người như thế nào?”, giám khảo Sỹ Luân cho biết.
 
Khi được hỏi về sự kỳ vọng dành cho Khi tôi 18, trò chơi truyền hình gần như là duy nhất dành cho các bạn tuổi từ 16-18 tuổi hiện nay, giám khảo Sỹ Luân nhấn mạnh Khi tôi 18, sẽ là một sân chơi bổ ích, lý thú… dành cho các bạn học sinh, nếu như được phát triển một cách mạnh mẽ và sâu rộng trong các năm sau. Bên cạnh đó, Khi tôi 18 sẽ có một chỗ đứng nhất định trong trái tim của các bạn trẻ với thông điệp rõ ràng.
 
“Luân thấy đây là một trò chơi truyền hình có thể mang đến cho các bạn trẻ rất nhiều kiến thức trong cuộc sống. Hơn nữa, Khi tôi 18 còn là một thông điệp khẳng định sự đoàn kết giữa các bạn, mỗi bạn chúng ta không ai hoàn hảo cả nhưng các bạn ghép lại sẽ là bức tranh hoàn chỉnh”, Sỹ Luân nhấn mạnh.

Nguồn Ban TNTH