Bình Phước: Tập huấn phần mềm kiểm phiếu phục vụ Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022

10:42 06/04/2017     1391

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Phước đã vừa tổ chức chương trình tập huấn phần mềm kiểm phiếu phục vụ Đại hội Đoàn các cấp , nhiệm kỳ 2017 - 2022 cho các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn và cán bộ chuyên trách các huyện, thị Đoàn, Đoàn trực thuộc.

d
Quang cảnh lớp tập huấn

Phần mềm kiểm phiếu điện tử là phần mềm có dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt, sử dụng, đảm bảo tính chính xác, khách quan, trung thực kết quả bầu cử; phần mềm này đáp ứng được việc tổng hợp, phân loại phiếu (hợp lệ, không hợp lệ, bầu đủ, bầu thiếu…), danh sách bầu cử được tự động sắp xếp theo thứ tự alpha B, số lượng người tham gia ban kiểm phiếu không cần nhiều…, giúp việc kiểm phiếu diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và có độ chính xác cao.

Tại chương trình tập huấn, các học viên đã thực hành sử dụng phần mềm kiểm phiếu trực tiếp trên máy vi tính và được giải đáp một số thắc mắc, qua đó sử dụng thành thạo phần mềm.

Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác kiểm phiếu để tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp; đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các huyện, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc.