Bình Dương: Thăm, tặng quà sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết

22:49 29/01/2016     842

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 29 đến 31/01/2016, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức thăm, tặng quà các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết, đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
Được biết, hầu hết các bạn sinh viên không về quê đều có hoàn cảnh khó khăn, các bạn chọn ở lại Bình Dương đón tết và tìm các công việc thời vụ để làm thêm nhằm tăng thêm thu nhập và trang trải cuộc sống hàng ngày.


f
Thăm, tặng quà các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết

Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã đến các khu nhà trọ và Ký túc xá của các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết ở 6 trường Đại học,  Cao đẳng trực thuộc và trao tặng 8 phần quà (gồm: bánh kẹo và các nhu yếu phẩm) cho các Chi hội, Ký túc xá sinh viên.

Trước thềm năm mới, đại diện Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chúc các bạn sinh viên nhân dịp đón Xuân mới với nhiều sức khỏe và giành nhiều thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao tặng 106 bao lì xì may mắn đầu năm cho 106 bạn sinh viên xa quê có hoàn cảnh khó khăn ở lại Bình Dương đón tết.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương, nhằm chăm lo cho sinh viên khó khăn nhân dịp tết đến xuân về. Bên cạnh đó, nguồn kinh phí hỗ trợ tặng quà cho các bạn sinh viên năm 2016 được Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bình Dương và công ty TNHH SABmiller Việt Nam hỗ trợ.