Bình Định: Tuyên dương 46 “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”

17:08 06/01/2014     3208

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 5/01, tại sân trường Đại học Quang Trung, Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định đã bế mạc Ngày hội học sinh, sinh viên năm 2014, tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và thi “Nét đẹp học đường”.
Tại đêm bế mạc đã ôn lại truyền thống ngày học sinh, sinh viên 9/01 và tuyên dương 46 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh, 10 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh đồng thời công bố 02 bạn sinh viên danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và bạn sinh viên đạt giải thưởng “Sao Tháng giêng” cấp Trung ương.

a
Tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”

Dịp này, Ban tổ chức Ngày hội cũng trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia ngày hội. Theo đó, giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Đại học Quang Trung, giải Nhì cho đơn vị Đại học Quy Nhơn, 02 giải Ba cho các đơn vị: Cao đẳng Bình Định và Cao đẳng Y tế Bình Định và giải Khuyến khích cho đơn vị Cao đẳng Nghề Quy Nhơn.

Cũng trong đêm Bế mạc đã diễn ra cuộc thi “Nét đẹp học đường”, đây là một trong những điểm mới của Ngày hội học sinh, sinh viên năm nay với sự tham gia cuộc thi là 13 thí duyên dáng đến từ 6 đơn vị tham gia ngày hội.

Trải qua 02 phần thi trang phục áo dài và trang phục áo thanh niên Việt Nam. 05 thí sinh xuất sắc nhất trong tổng số 13 thí sinh được vào vòng thi ứng xử.
f
Các thí sinh tham gia trình diễn phần thi trang phục Áo thanh niên Việt Nam.

Tại phần thi ứng xử, các thí sinh đã trả lời nhiều câu hỏi hay xoay quanh vấn đề đạo đức, lối sống, hoạt động tình nguyện của sinh viên hiện nay.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải Hoa khôi cho bạn Phạm Thị Thu Ngọc - SV trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn, giải Á khôi 1 cho bạn Nguyễn Thị Hoàng Hậu - SV trường Đại học Quang Trung và giải Á Khôi 2 cho bạn Trần Thị Cẩm Giang - SV trường Đại học Quy Nhơn.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải phụ: Trang phục áo dài đẹp nhất và Trang phục áo thanh niên Việt Nam đẹp Nhất cho bạn Trần Thị Cẩm Giang và Phạm Thị Thu Ngọc.