Bình Định: Phát động cuộc thi viết và sáng tác ca khúc “Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp”

17:57 24/12/2015     1141

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 23/12, tại trường Cao đẳng Bình Định, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết và sáng tác ca khúc “Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp”, với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, đoàn viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
"Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp” là cuộc thi viết và sáng tác ca khúc giành cho sinh viên Việt Nam về những câu chuyện đẹp, việc làm tốt, tấm gương điển hình trong các lĩnh vực của đời sống xã hội. Cuộc thi do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức giành cho sinh viên Việt Nam đang theo học tại các Học viện, trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước.

v
Hội Sinh viên Việt Nam các trường Đại học, Cao đẳng ký kết hưởng ứng cuộc thi

Các bài dự thi sẽ được đăng trên trang mạng xã hội facebook để lan tỏa những hành động đẹp, việc làm tốt, câu chuyện ý nghĩa, tấm gương điển hình đến tất cả mọi người. Các bài viết nhận được nhiều sự yêu thích sẽ được nhận các phần thưởng theo tháng và là một trong những tiêu chí xem xét trao giải thưởng. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 31/3/2016.

Tại lễ phát động, các bạn đoàn viên, sinh viên đã được nghe câu chuyện cảm động về sự nỗ lực vượt khó học giỏi của cô sinh viên lớp mầm non trường Cao đẳng Bình Định và xem nhiều clip cảm động về những tấm gương sinh viên, cùng suy ngẫm để phấn đấu, rèn luyện bản thân sống đẹp, sống có ích hơn.

Hưởng ứng cuộc thi, đại diện thường trực 6 Hội Sinh viên Việt Nam các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh đã ký kết phát động hưởng ứng cuộc thi và vận động đoàn viên, sinh viên đơn vị tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi.