Bình Định hỗ trợ chỗ ăn ở cho 1.000 thí sinh Quảng Ngãi dự kỳ thi quốc gia

15:50 28/05/2015     1354

Hoạt động Hội, Đội   UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo Đoàn thanh niên tỉnh tổ chức hỗ trợ cho 1.000 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi vào dự kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2015.
Sinh viên tình nguyện giúp đỡ thí sinh dự thi ĐH-CĐ năm 2014
Sinh viên tình nguyện giúp đỡ thí sinh dự thi ĐH-CĐ năm 2014

Theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đạo tạo, trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015, Bình Định là cụm thi số 28 dành cho thí sinh hai tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định, do Trường đại học Quy Nhơn chủ trì.
Tại cụm thi Bình Định, thí sinh tham gia kỳ thi tại 3 địa điểm gồm thành phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn và huyện Tuy Phước.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Mai Thanh Thắng chỉ đạo cho các sở, ban ngành, địa phương có địa điểm tổ chức kỳ thi hoàn tất mọi công việc, đảm bảo cho kỳ thi thành công.
Đặc biệt, để tạo điều kiện cho thí sinh đến từ tỉnh Quảng Ngãi, ông Mai Thanh Thắng chỉ đạo Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và các đơn vị liên quan tổ chức đón tiếp, bố trí nơi ăn, chỗ ở cho 1.000 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi về dự thi tại tỉnh Bình Định.