Bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội điểm huyện Châu Thành, Quảng Nam

08:22 26/04/2012     4188

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 2 ngày, 23 và 24/4/2012, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, huyện Châu Thành lần thứ XI, nhiệm kỳ (2012 - 2017) long trọng tổ chức. 124 đại biểu chính thức đã về dự Đại hội.

a
Ra mắt BCH tại Đại hội

Đây là Đại hội được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang chọn tổ chức điểm và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội.

Đại hội được nghe báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của đơn vị trong nhiệm kỳ qua, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới. Đại hội đã thảo luận, bàn bạc nhiều vấn đề của tuổi trẻ trong công tác chăm lo, bảo vệ và phát huy vai trò của thanh niên trong tình hình mới.

Đại hội đã thống nhất cao bầu BCH Huyện Đoàn nhiệm kỳ mới  gồm 27 đồng chí; đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Chân được bầu trực tiếp tại Đại hội và tiếp tục tái cử chức danh Bí thư Huyện Đoàn nhiệm kỳ (2012 – 2017); bầu Ban Thường vụ Huyện Đoàn với 7 đồng chí; Ủy ban Kiểm tra 5 đồng chí và đồng chí Nguyễn Minh Thương được bầu làm Chủ nhiệm.

Kết thúc Đại hội điểm, đồng chí Trương Quốc Năm, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã chủ trì cuộc họp rút kinh nghiệm với đơn vị đăng cai và Ban Thường vụ các huyện, thị, Thành đoàn, các đơn vị trực thuộc. Đồng chí đề nghị trên cơ sở Đại hội điểm các đơn vị cần vận dụng tổ chức tốt hơn tại đơn vị mình. Đồng chí cũng lưu ý các đơn vị cần tập trung cho công tác tuyên truyền, chuẩn bị văn kiện, nhân sự và công tác đảm bảo khác tổ chức Đại hội cấp huyện, thị, thành hoàn thành xong trong quý II/2012.