Bắt đầu hành trình đi tìm “Vẻ đẹp của sự thông minh”

13:37 30/08/2014     1325

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Trong 2 ngày 26 và 28/8, đã diễn ra vòng Sơ khảo Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam 2014 (VMU 2014) tại TP. Hải Phòng và TP. Thái Nguyên với sự tham gia của gần 300 nữ sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn.

Đây là Cuộc thi dành cho các bạn nữ sinh viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên toàn quốc với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”; thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường” của Hội LHTN Việt Nam và Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Thí sinh
Thí sinh tham giavòng Sơ khảo Cuộc thi tại Hải Phòng

Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết, tiếp nối thành công của Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2013, Cuộc thi đã được triển khai sâu rộng tới các cấp bộ Đoàn – Hội và thu hút sự quan tâm đông đảo của các nữ sinh viên.

Thông qua Cuộc thi, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung; đồng thời cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.