Bắc Ninh: Phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc với chủ đề “Tự hào Việt Nam”

09:48 10/11/2015     1091

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 9/11/2015, tại Trường THPT Thuận Thành số 1, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc với chủ đề “Tự hào Việt Nam”.
Dự chương trình phát động có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo.
Các đồng chí lãnh đạo chứng kiến các em học sinh tham gia cuộc thi tìm hiểu lịch sử văn hóa, dân tộc
Các đồng chí lãnh đạo chứng kiến các em học sinh tham gia cuộc thi tìm hiểu lịch sử văn hóa, dân tộc

Cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc với chủ đề “Tự hào Việt Nam được phát động, triển khai trong hệ thống các trường khối Trung học Phổ thông và Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh. Nội dung thi các kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt Nam đã được dạy và học trong chương trình giáo dục phổ thông; các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, anh hùng liệt sỹ, những người Việt Nam tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực, qua các thời kỳ… Hình thức và thời gian thi: Vòng loại (bao gồm 4 phần thi: Khởi động, thử thách, tăng tốc, về đích) từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12; vòng chung kết cấp tỉnh dự kiến ngày 13 tháng 12; vòng thi chung kết cá nhân toàn quốc dự kiến hai ngày 16 và 17 tháng 1 năm 2016.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn đã tổ chức gắn biển công trình cổng trường an toàn giao thông tại Trường THPT Thuận Thành số 1.