Bạc Liêu: Gặp mặt sinh viên tiêu biểu mừng xuân Bính Thân – 2016

14:19 03/02/2016     1323

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 02/02, Tỉnh Đoàn Bạc Liêu phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Họp mặt sinh viên Bạc Liêu đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Đây là dịp ghi nhận, biểu dương và khuyến khích tinh thần học tập của các bạn học sinh, sinh viên Bạc Liêu đang học tập tại các trường Đại học trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với thế hệ trẻ tỉnh nhà hôm nay và qua đó động viên các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và tích cực học tập  hơn nữa, góp phần phục vụ quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp và văn minh.


12
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phan Như Nguyện tặng các phần quà cho sinh viên

Trong năm qua, dưới sự quan tâm của các cấp, các ngành trong tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên Bạc Liêu đang học tập ngoài tỉnh ngày càng được tốt hơn; các phong trào của sinh viên được tổ chức ngày càng thu hút sinh viên tham gia hoạt động.

Cùng với sự quan tâm tạo điều kiện về nguồn lực, cơ sở vật chất và công tác đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh Bạc Liêu cũng như sự hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, các bạn sinh viên đang học tập xa quê hương có nhiều điều kiện để học tập ngày càng tốt hơn (
tặng học bổng, khen thưởng, hỗ trợ kinh phí hoạt động của Hội sinh viên) … qua đó, đã giúp cho các bạn sinh viên là những người con Bạc Liêu càng nhận thức sâu sắc hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong việc học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội góp phần vào xây dựng quê hương Bạc Liêu giàu đẹp, văn minh.

Tại chương trình, Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng 80 phần quà gồm: các ấn phẩm Xuân và kèm theo phần thưởng 500.000đồng/ 01 sinh viên; Hội Khuyến học tỉnh Bạc Liêu tặng 10 suất học bổng cho 10 sinh viên, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng.

Đây là món quà nhằm hỗ trợ, động viên các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp tết đến, xuân về với mong muốn các bạn sinh viên hãy cố gắng rèn luyện, học tập để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.