Trao giải video clip xuất sắc nhất trong các tuần đầu

12:59 05/06/2013     4395

Hoạt động Hội, Đội   Ngày 24/05 vừa qua, đại diện Ban tổ chức cuộc thi "Sáng tác Video" với chủ đề "Kỹ năng quản lý tài chính" đã trao giải cho 3 video clip xuất sắc nhất trong các tuần cuối tháng 4 và đầu tháng 5.
Đến dự lễ trao giải có bà Lorijon Bacchi – Giám đốc Visa Việt Nam, Lào, Campuchia và ông Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng ban Thanh Niên – Trường học Trung Ương Đoàn và các bạn sinh viên, tác giả của những video đoạt giải.

Với đa số các bạn gái, shopping là sở thích nhưng cũng vô cùng tốn kém nếu bạn chi tiêu một cách không kiểm soát. Nếu các bạn sử dụng phương pháp tiết kiệm ưu việt của quản lý tài chính cá nhân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với việc chi tiêu và tiết kiệm của mình. Đó chính là thông điệp mà các bạn sinh viên đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội đã thể hiện trong video đoạt giải của tuần 2 tháng 4.

Các bạn sinh viên đến từ Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trong phần trao giải
Các bạn sinh viên đến từ Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trong phần trao giải
Video đoạt giải của tuần thứ 3 tháng 4 với tiêu đề "Lãng mạn thời bão giá" đã kể về câu chuyện của hai chàng sinh viên bàn luận, cân nhắc để mua quà cho bạn gái nhân dịp Lễ tình nhân. Và như tiêu đề của đoạn phim, các bạn muốn chứng kinh rằng chỉ với một khoản tiền nhỏ chúng ta vẫn có thể tạo ra một buổi hẹn hò lãng mạn.

Cũng về đề tài tình yêu, câu chuyện tình yêu "tào phớ" của các bạn sinh viên đến từ "Học Viện Báo chí và Tuyên truyền" lại thu hút được sự yêu thích và bịnh chọn của rất nhiều người xem trên Youtube bởi các tiếp cận rất giản dị, trong sáng và hóm hỉnh của các bạn trường báo. Thông điệp được thể hiện qua video đó là bạn hãy thử cân đối chi phí cho việc hẹn hò một cách hợp lý mà vẫn khiến cả hai cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất." Đây cũng là video đoạt giải của tuần 1 tháng 5

Tại lễ trao giải bà Lorijon Bacchi đã chia sẻ về thành công của chương trình "Kỹ năng quản lý tài chính" tại Việt Nam và nhấn mạnh một trong những yếu tố làm nên sự thành công là sự tham gia của các bạn sinh viên trong tất cả các hoạt động xuyên suốt chương trình, trong đó có cuộc thi sáng tác Video.
Bà Lorijon Bacchi – Giám đốc Visa Việt Nam, Lào, Campuchia và ông Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng ban Thanh niên Trường học Trung Ương Đoàn đại diện ban tổ chức trao phần thưởng cho các bạn sinh viên.
Bà Lorijon Bacchi – Giám đốc Visa Việt Nam, Lào, Campuchia và ông Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng ban Thanh niên Trường học Trung Ương Đoàn đại diện ban tổ chức trao phần thưởng cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi sáng tác Video "Kỹ năng quản lý tài chính" vẫn đang tiếp diễn. Thời hạn nhận bài dự thi video của các bạn sinh viên là đến hết ngày 02/07/2012. Những video clip xuất sắc nhất của từng tuần theo bình chọn của người xem trên Youtube và điểm chấm của ban Giám Khảo sẽ được lựa chọn để thi tiếp vòng chung kết. Phần thưởng cho video xuất sắc nhất của cuộc thi là 15.000.000 đồng. Thông tin và điều lệ tham gia cuộc thi tại địa chỉ: http://www.practicalmoneyskills.com.vn/videocontest/