Tây Ninh: Tuyên dương 31 gương mặt đạt “Sinh viên 5 tốt”

10:12 13/05/2014     1610

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 10/5, tại hội trường trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh đã diễn ra lễ tuyên dương cho 31 gương điển hình đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tuổi 18 tiêu biểu” và “ Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh năm học 2013 – 2014 do Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức.
Tham gia chương trình có hơn 300 đoàn viên, sinh viên, học sinh đến từ các trường CĐSP, Trung học Chuyên nghiệp, THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn các huyện, thành phố trong toàn tỉnh.
g
Các gương điển hình trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhận thưởng tại lễ tuyên dương

Tại lễ tuyên dương, các bạn đoàn viên, sinh viên, học sinh được theo dõi những hình ảnh hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn – Hội trường học trên 3 lĩnh vực trên; gặp gỡ, giao lưu với 3 gương mặt điển hình trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Tuổi 18 tiêu biểu” và “Học sinh 3 rèn luyện”.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho 31 gương mặt tiêu biểu xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tuổi 18 tiêu biểu” và “Học sinh 3 rèn luyện”.

Đây là chương trình rèn luyện đoàn viên thời kỳ mới của thanh niên trường học nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và là phương châm phấn đấu, rèn luyện của mỗi đoàn viên. Qua đó, phát hiện, biểu dương những điển hình xuất sắc, góp phần tiếp thêm động lực thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện, lao động của học sinh, sinh viên.