Hỗ trợ sinh viên học tập tại Hải Phòng về quê đón Tết

17:13 29/01/2016     927

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 28/01, Thành đoàn phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tổ chức chương trình “Tặng quà tết cho sinh viên năm 2016”.

Hỗ trợ vé cho sinh viên Hải Phòng về quê ăn Tết
Sinh viên Hải Phòng về quê đón Tết


Tới dự chương trình có các đồng chí: Vũ Duy Tùng - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng; Giáo sư, tiến sỹ Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng trường Đại học Y dược Hải Phòng; Bùi Thị Ngọc- Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố.

Đây là năm thứ 4 Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với các sở, ngành, doanh nghiệp trao tặng vé xe và quà cho những sinh viên hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Hải Phòng có điều kiện về quê đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 690 vé xe và 180 suất quà cho sinh viên về quê đón Tết với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Duy Tùng - Giám đốc sở Giao thông Vận tải Hải Phòng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các bạn sinh viên cùng gia đình. Đồng chí cũng chia sẻ mong muốn rằng: các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa nhằm đạt được những thành tích cao trong học tập.

Thay mặt cho 700 bạn sinh viên tới tham dự chương trình, bạn Hoàng Thị Hoài – Lớp Y học dự phòng K8  - trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã gửi tới những người làm chương trình lời cảm ơn chân thành và bày tỏ hi vọng rằng trong thời gian sắp tới sẽ có cơ hội được cống hiến sức lực và trí tuệ của mình cho những hoạt động ý nghĩa khác của Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên thành phố.

Sau buổi lễ, những chuyến xe khách "nghĩa tình" đã theo chân các bạn sinh viên về 23 tỉnh thành phố trên cả nước, cùng với gia đình đón Tết Nguyên đán Bính Thân đầm ấm và sum họp. Nơi xa nhất là thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Sơn La, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, đến các tỉnh gần như Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên.