Hội nhập Quốc tế

Chùm ảnh Lễ khai mạc Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9

21:32 - 15/09/2023      160499
ĐTN: Sáng 15/9, Lễ khai mạc Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 với chủ đề “Vai trò của giới trẻ trong việc thúc đẩy thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững, thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo” được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội

Mới nhất

Khai mạc Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9

ĐTN: Sáng 15/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội, Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc với chủ đề “Vai trò của giới trẻ trong việc thúc đẩy thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo”.

Người trẻ phải là đối tượng tiên phong trong nâng cao năng lực số

ĐTN: Phát biểu khai mạc Tọa đàm “Tăng cường năng lực số cho thanh niên”, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, người trẻ, hơn ai hết phải là đối tượng tiên phong trong nâng cao năng lực số của bản thân và hỗ trợ cộng đồng nâng cao năng lực số.

Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9: Chung tay kiến tạo để chuyển mình

Chuyển đổi số là 1 trong 3 chủ đề chính được thảo luận tại Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 sẽ diễn ra tới đây. Các đại biểu dự hội nghị là những nhà khoa học, trí thức trẻ Việt Nam, sẽ có những chia sẻ, kiến nghị về giải pháp để đưa các lĩnh vực chuyển mình trong cuộc cách mạng số.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ làm việc với Ban tổ chức Hội nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9

Sáng 11/9, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã làm việc với Ban Tổ chức Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 nhằm rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị.

Quảng Nam: Tình nguyện tại nước bạn Lào, tổng kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2018 - 2023

ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa có chuyến tình nguyện tại nước bạn Lào và hội đàm với Tỉnh đoàn Sê Kông về Tổng kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2018 - 2023 và thống nhất biên bản ghi nhớ giai đoạn 2023 - 2028.