Tổ chức các lớp tiếng Anh hè 2021 miễn phí cho học sinh toàn quốc

15:12 15/07/2021     32179

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Triển khai Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam, giai đoạn 2018 – 2022, Trung ương Đoàn tổ chức các lớp sinh hoạt tiếng Anh hè 2021 hoàn toàn miễn phí cho học sinh toàn quốc.

 

1. Học tiếng Anh qua truyện kể (Magic Storytelling)

 

Chương trình học tiếng Anh qua truyện kể nhằm giúp học sinh trải nghiệm học tập ngôn ngữ qua các câu chuyện Tiếng Anh được biên soạn chuẩn Quốc Tế; đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách và cải thiện việc nghe - hiểu và trau dồi vốn từ vựng, cấu trúc câu giao tiếp trong Tiếng Anh một cách hiệu quả.

- Đối tượng: Học sinh Tiểu học.            

- Thời gian: từ 01/8 đến 01/9/2021 (08 buổi, mỗi buổi 45 phút, 02 buổi/tuần).

- Nội dung:                                                

+ Học sinh học trực tuyến với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam qua ứng dụng Zoom (đường link truy cập sẽ được gửi trực tiếp đến phụ huynh và học sinh sau khi hoàn thành việc xếp lớp). Học sinh được chia thành các lớp phù hợp với 02 trình độ: Trình độ A: Lớp 1, 2; Trình độ B: Lớp 3, 4, 5; mỗi lớp khoảng 100 học sinh.

+ Trong mỗi buổi học, học sinh được nghe giáo viên kể chuyện và được học một số từ mới liên quan đến các chủ đề của câu chuyện.

+ Học sinh luyện tập tại nhà bằng cách quay video kể lại câu chuyện đã được học trên lớp và nộp cho giáo viên qua ứng dụng Zalo. Giáo viên sẽ nhận xét và chấm điểm cho từng học sinh.

+ Tham gia lớp học, học sinh sẽ được tặng kho truyện luyện tập tại nhà lên đến 500 cuốn theo cấp độ.

- Link đăng ký: https://bitly.com.vn/yobbnl

- Thời hạn đăng ký: Ngày 28/7/2021

2. Chương trình Nâng cấp kỹ năng Nói - Viết - Ngữ pháp tiếng Anh (Speaking and Writing Booster)

 

 

Chương trình nhằm giúp học sinh được luyện tập thực hành 02 kỹ năng cơ bản của tiếng Anh là kỹ năng nói và kỹ năng viết.

- Đối tượng: Học sinh Trung học Cơ sở

- Thời gian: từ 01/8 đến 01/9 (08 buổi, mỗi buổi 60 phút, 02 buổi/tuần)

- Nội dung:  Học sinh học trực tuyến với giáo viên Việt Nam qua ứng dụng Zoom (đường link truy cập và lịch học chi tiết sẽ được gửi trực tiếp đến phụ huynh và học sinh sau khi hoàn thành việc xếp lớp). Tham gia chương trình, học sinh được lựa chọn 01 trong 02 lớp kỹ năng, trong đó:

+ Kỹ năng Viết: Học viên được hướng dẫn các kỹ năng viết cơ bản kèm với 10 chủ điểm ngữ pháp. Học viên thực hành viết tại nhà và nộp lại cho giáo viên bằng hình thức trực tuyến để giáo viên nhận xét và chấm điểm, rút kinh nghiệm.

+ Kỹ năng Nói: Học viên được hướng dẫn các kỹ năng nói/thuyết trình cơ bản kèm từ vựng theo chủ đề. Học viên thực hành tại nhà bằng hình thức quay video ngắn và nộp lại cho giáo viên bằng hình thức trực tuyến để giáo viên nhận xét và chấm điểm, rút kinh nghiệm.

- Link đăng ký: https://bit.ly/3hBzX1c

- Thời hạn đăng ký: Ngày 28/7/2021

3. Đấu trường tiếng Anh (English Power Up) 

- Đối tượng: Học sinh từ lớp 3 đến lớp 9

- Thời gian: Học sinh chủ động truy cập website và làm bài thi cho đến khi có thông báo từ Ban tổ chức về việc kết thúc hoạt động.

- Hình thức: Học sinh chủ động truy cập Website Đấu trường tiếng Anh tại địa chỉ https://bit.ly/3j5VtfQ tham gia làm bài thi tiếng Anh. Các thí sinh thi trắc nghiệm gồm 30 câu hỏi trong vòng 10 phút với nội dung là các kiến thức tiếng Anh cơ bản như từ vựng, ngữ pháp, trọng âm,… Học sinh được chia thành 02 bảng dự thi Tiểu học và Trung học cơ sở.

- Giải thưởng:

Giải thưởng được trao hàng ngày là học bổng của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES cho khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến kéo dài 08 buổi với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, cụ thể:

+ Mỗi thí sinh hoàn thành 01 lần dự thi sẽ nhận được phiếu giảm 300.000đ đối với khóa học tiếng Anh giao tiếp online tại AMES (khóa học trị giá 1.500.000đ).

+ 01 Thí sinh đạt điểm cao nhất trong thời gian làm bài ngắn nhất mỗi ngày được nhận khóa học tiếng Anh giao tiếp tại AMES trị giá 1.500.000đ.

Mỗi thí sinh được nhận học bổng tối đa 01 lần.

 

BBT