Hội nghị thông tin tuyên truyền đối ngoại quý IV, năm 2023.

23:52 07/11/2023     1871

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Chiều 7/11, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền đối ngoại quý IV, năm 2023 với chủ đề “Các vấn đề toàn cầu hiện nay và chính sách đối ngoại Việt Nam”.

 

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư T.Ư Đoàn, Phó Chủ nhiệm thường trực UBQG về thanh niên Việt Nam tham dự Hội nghị.

Cùng dự có các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan, Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam; lãnh đạo, cán bộ các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung ương Đoàn đóng trên địa bàn Hà Nội.

 

 

Tại Hội nghị, TS. Vũ Lê Thái Hoàng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược ngoại giao, Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao đã trao đổi những thông tin cơ bản và cập nhật về Các vấn đề toàn cầu hiện nay và chính sách đối ngoại Việt Nam.

 

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm tặng hoa cảm ơn báo cáo viên


Đây là những vấn đề đã và đang diễn ra trên thế giới, có ảnh hưởng đến nhiều quốc gia, khu vực, trong đó có Việt Nam. Hội nghị giúp lãnh đạo, cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn bổ sung thông tin, nâng cao kiến thức, nhận diện rõ hơn về tình hình thế giới cũng như khu vực, cũng như chính sách đối ngoại của Việt Nam hiện nay.

 

Kiều Anh