Hải Dương: Trao giải hội thi Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên

10:33 06/01/2022     464469

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Chiều 5/1, tại Hội trường Tầng 4 Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức trao giải các hội thi “Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên”; Hội thi “Nhóm nhạc, nhóm nhảy” và Hội thi “Hướng dẫn viên du lịch nhỏ tuổi” tỉnh Hải Dương năm 2021

Đây là các hội thi được Tỉnh đoàn tổ chức theo hình thức trực tuyến để phù hợp với tình dịch dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương chụp ảnh cùng các thí sinh đạt giải tại các hội thi.
 

Ban Tổ chức cho biết các hội thi, mặc dù tổ chức theo hình thức trực tuyến, nhưng các hội thi đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của thanh thiếu niên trong tỉnh. Trong đó, Hội thi “Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên” thu hút được gần 4000 đoàn viên thanh niên tham gia; hội thi “Nhóm nhạc, nhóm nhảy” có 28 đơn vị tham gia; Hội thi “Hướng dẫn viên du lịch nhỏ tuổi” có 48 tác phẩm dự thi. Các phần dự thi đều được chuẩn bị chu đáo, công phu, nghiêm túc. 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc tại Hội thi “Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên”; trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích cho các nhóm nhạc, nhóm nhảy có phần dự thi xuất sắc. Tại Hội thi “Hướng dẫn viên du lịch nhỏ tuổi”, Ban Tổ chức trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các phần dự thi đạt kết quả tốt./.

 

Ngọc Anh