Giao lưu thanh niên tỉnh Đắk Lắk và tỉnh JeollaBuk (Hàn Quốc)

17:19 03/11/2021     257369

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Ngày 03/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Đắk Lắk và Sở Hợp tác đối ngoại tỉnh Jeollabuk (Hàn quốc) tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến giữa thanh niên hai tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc).

 

Đồng chí Y Lê Pas Tơ r, Phó Bí thư Thường trực tỉnh đoàn phát biểu tại chương trình

 

Chương trình có sự tham gia của hơn 40 thanh niên xuất sắc, có khả năng giao tiếp Tiếng anh đến từ tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc).

Tại chương trình đoàn viên, thanh niên hai tỉnh cùng nhau thảo luận những vấn đề quan tâm như: giữ gìn phát huy truyền thống, tình đoàn kết hữu nghị giữa hai tỉnh, chia sẻ kinh nghiệm thanh niên tình nguyện vì cộng đồng và văn hóa đặc sắc của mỗi địa phương …

 

Đoàn viên thanh niên tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) cùng nhau trao đổi, thảo luận những vấn đề mình quan tâm hiện nay.

 

Chương trình giao lưu không chỉ tạo môi trường cho các bạn đoàn viên, thanh niên được học tập và rèn luyện khả năng thực hành Tiếng anh giao tiếp một cách hiệu quả; chương trình còn thể hiện một cách tích cực với vai trò, sứ mệnh và trách nhiệm của lớp thanh niên thế hệ mới của trong việc giữ gìn và phát huy mối quan hệ hữu nghị giữa tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) từ năm 2017 đến nay./.

 

Thu Trang