Chung kết Hội thi các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh tỉnh Quảng Trị lần thứ III năm 2024

09:33 18/03/2024     1968

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Sáng ngày 16/3/2024, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Vòng Chung kết Hội thi các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh tỉnh Quảng Trị lần thứ III, năm 2024.

 


 

Tham dự có đồng chí Võ Trường Sơn - Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Xuân Khánh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Phan Hữu Huyện - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị.

Tại Vòng Chung kết, các đội đã cùng nhau tranh tài trong 03 phần thi “Làm chủ tiếng Anh”; “Tài năng tiếng Anh” và “Bản lĩnh tiếng Anh”.

Điểm mới trong hội thi năm nay, Ban Tổ chức đã xây dựng thêm các nội dung để những đội thi có thể thỏa sức thể hiện những năng khiếu, tài năng của mình như: Hát, múa, kịch, thuyết minh, nhảy hiện đại...

Bên cạnh những kiến thức, khả năng nói tiếng Anh của mình, các đội thi có thể tham gia với tinh thần sáng tạo, phát huy tối đa sức mạnh của thanh niên trong tiến trình hội nhập quốc tế.

 

 

Sau hơn 03 giờ tranh tài hết sức hào hứng, sôi nổi và gay cấn, Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho đội “Fantie English Club” - Đoàn Trường THPT thị xã Quảng Trị, và đây cũng là đơn vị 03 năm liên tiếp xuất sắc đạt giải Nhất tại Hội thi; giải Nhì cho đội “Trailblazers” - Đoàn Trường THPT Gio Linh; giải Ba cho đội “CD4” - Đoàn Trường THPT Đông Hà và 03 giải Khuyến khích cho các đội thi đến từ các Đoàn Trường THPT Hướng Hoá, THPT Cửa Tùng, THCS&THPT Bến Hải.

 

 

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các giải phụ gồm: 01 giải cho thí sinh xuất sắc nhất phần thi “Làm chủ tiếng Anh”; 01 giải cho đội thi tượng nhất phần thi “Tài năng tiếng Anh”; 02 giải cho các thí sinh xuất sắc nhất phần thi “Bản lĩnh tiếng  Anh” và 05 giải cho các đội thi có bài dự thi được yêu thích nhất.

Đây là sân chơi thiết thực, ý nghĩa, là nơi đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học giỏi, thể hiện tài năng sử dụng Tiếng Anh, phát triển toàn diện về tính tư duy sáng tạo, tự tin trong giao tiếp; qua đó phát huy sự năng động, sáng tạo của các bạn trẻ trong công cuộc phát triển, hội nhập của đất nước./.
 

Anh Tuấn